(Xây dựng) - Ngày 12/10, Tập đoàn Flamingo vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xanh 2022 trong Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 tổ chức tại Hà Nội.
Bắt đầu từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.
Năm 2022, chủ đề trọng tâm của chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các hạng mục cơ bản: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số.
Vượt qua nhiều ứng cử viên và nhiều vòng tuyển chọn gắt gao của Ban tổ chức, Tập đoàn Flamingo đã xuất sắc giành danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xanh 2022. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Flamingo và tiếp tục nối dài thành tích của Tập đoàn này với bộ sưu tập hơn 300 giải thưởng danh giá.
Phó Tổng Giám đốc Flamingo Holding Group – bà Nguyễn Thanh Mai đại diện nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xanh 2022 cho Tập đoàn Flamingo. |
Bà Nguyễn Thanh Mai - Phó Tổng Giám đốc Flamingo Holding Group tự hào chia sẻ: “Flamingo kiên định với con đường phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường, gìn giữ cảnh quan thiên nhiên, đồng thời nâng cao chất lượng sống của con người. Thông qua các triết lý về thiết kế, quy hoạch, không gian xanh, công nghệ xanh, chúng tôi khao khát được đánh thức tiềm năng của các vùng đất và trao tặng khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất”.
Được thành lập từ năm 1996, trong suốt hành trình gần 27 năm phát triển, Flamingo luôn được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao ở tầm nhìn, sự độc đáo trong thiết kế với “triết lý xanh” làm cốt lõi, bên cạnh đó vẫn giữ gìn bản sắc văn hóa Việt trong mỗi dự án.
Chỉ tính riêng từ đầu năm 2022 đến nay, Flamingo đã liên tiếp chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn, trong đó phải kể đến giải IPA 2022, BCI Asia Awards 2022, giải thưởng Du lịch Asean 2022 và giải Công trình Xanh Châu Á FuturArc Green Leadership Awards…, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước.
Không dừng lại ở đó, trong thời gian tới, Flamingo sẽ tiếp tục mở rộng chiến lược phát triển kinh doanh với kế hoạch khởi công dự án Flamingo Tân Trào, đẩy nhanh quá trình hoàn thiện dự án Flamingo Hải Tiến đồng thời tiến hành đầu tư hàng loạt dự án tại nhiều tỉnh thành như Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ,…
Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra biển lớn.
Ninh Nhi
Theo