Thứ sáu 29/03/2024 03:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Đất Xanh không liên quan đến tổ chức, cá nhân lừa đảo tại pháp nhân Công ty Đất Xanh Long An

09:44 | 11/11/2021

(Xây dựng) - Ngày 10/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã gửi thông cáo báo chí về việc liên quan đến Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An (Công ty Đất Xanh Long An) khẳng định: “Không có sự liên quan nào đến pháp nhân Công ty Đất Xanh Long An cũng như 2 đối tượng lừa đảo tại dự án Đất Xanh - Mỹ Hạnh”.

Theo văn bản, Tập đoàn Đất Xanh cho biết, Công ty Đất Xanh Long An đã và đang sử dụng trái phép nhãn hiệu có liên quan đến thương hiệu đã được Tập đoàn Đất Xanh đăng ký bảo hộ độc quyền, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu của tập đoàn, dẫn đến sự nhầm lẫn nghiêm trọng cho khách hàng.

tap doan dat xanh khong lien quan den to chuc ca nhan lua dao tai phap nhan cong ty dat xanh long an

Trước đó, ngày 26/10/2021, Công an tỉnh Long An đã ra thông báo truy tìm đối với hai đối tượng Nguyễn Phú Thuận và Nguyễn Thị Cẩm Hồng liên quan đến vụ án “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Dự án chỉnh trang Khu dân cư Đất Xanh – Mỹ Hạnh, do Công ty Đất Xanh Long An làm chủ đầu tư.

Tập đoàn Đất Xanh cho rằng, việc doanh nghiệp này sử dụng thương hiệu có liên quan tới Tập đoàn Đất Xanh đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn.

Tháng 10/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) đã tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện Công ty Đất Xanh Long An để bảo vệ thương hiệu “Đất Xanh” và uy tín của Công ty.

Đồng thời, tháng 12/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 22, về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại dự án chỉnh trang Khu dân cư Đất Xanh – Mỹ Hạnh theo kiến nghị khởi tố của UBND tỉnh Long An.

Hiện tại, Tập đoàn Đất Xanh có hơn 70 Công ty thành viên nhưng không hề có sự liên quan nào đến pháp nhân Công ty Đất Xanh Long An hay hai đối tượng đang được Công an tỉnh Long An truy tìm.

Tập đoàn đã và đang khẩn trương thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết gửi đến cơ quan chức năng, kiên quyết bảo vệ hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn Đất Xanh trước những hành vi mạo danh, xâm phạm. Thông cáo báo chí của Tập đoàn Đất Xanh khẳng định, Công ty Đất Xanh Long An cũng như hai đối tượng trên không hề có sự liên quan nào đến hệ thống thương hiệu và hoạt động của Tập đoàn.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load