Thứ năm 28/03/2024 18:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn BRG cùng đối tác chiến lược Hilton (Hoa Kỳ) thảo luận phương án nâng cấp Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

17:29 | 29/06/2022

(Xây dựng) - Trong chuyến công tác và làm việc tại Singapore, ngày 29/6, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG đã có buổi làm việc với ông Guy Phillips - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách lĩnh vực phát triển Tập đoàn Hilton khu vực châu Á và châu Úc để cùng thảo luận cho kế hoạch nâng cấp Khách sạn Hilton Hà Nội Opera.

Hai bên đã cùng nhau thảo luận, đưa ra các phương án để đưa Khách sạn Hilton Hà Nội Opera lên một tầm cao mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp hơn nữa.

tap doan brg cung doi tac chien luoc hilton hoa ky thao luan phuong an nang cap khach san hilton ha noi opera
Bà Nguyễn Thị Nga và ông Guy Phillips trong buổi làm việc ngày 29/6 tại Singapore.

Bà Nguyễn Thị Nga chia sẻ: “Tập đoàn BRG tự hào đồng hành cùng Hilton trong việc phát triển thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Trong đó, đối với chúng tôi, Hilton Opera Hà Nội luôn có một vị trí vô cùng đặc biệt. Tập đoàn BRG và đối tác Hilton đã, đang và sẽ luôn dành nhiều tâm huyết để khi nhắc đến Hilton Opera Hà Nội là nhắc đến một kiến trúc biểu trưng của trung tâm Thủ đô, nơi mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế”.

tap doan brg cung doi tac chien luoc hilton hoa ky thao luan phuong an nang cap khach san hilton ha noi opera
Khách sạn Hilton Opera Hà Nội nơi trái tim Thủ đô Hà Nội.

Việc được nâng cấp với thương hiệu đẳng cấp mới cao hơn sẽ góp phần mang đến cho Hilton Hà Nội Opera một diện mạo mới ấn tượng hơn, xứng tầm với vị thế là công trình điểm nhấn nơi trái tim Thủ đô Hà Nội.

Đây được đánh giá là sự thay đổi cần thiết và đúng thời điểm, đón đầu làn sóng phát triển kinh tế, du lịch sau đại dịch, đặc biệt đối với các chính trị gia, doanh nhân và du khách cao cấp.

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera là khách sạn 5 sao hàng đầu tại Hà Nội, tọa lạc ngaу trung tâm Thủ đô, cạnh Nhà Hát Lớn và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài phút đi bộ, mang đậm nét thiết kế kiến trúc khách sạn Pháp cổ điển, sang trọng, kết hợp hài hòa với Nhà Hát Lớn Hà Nội, tạo thành một quần thể kiến trúc đặc sắc, thường xuyên được lựa chọn là nơi đăng cai lý tưởng cho các hội nghị và sự kiện tầm cỡ.

Tập đoàn Hilton là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn, mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Hilton là đối tác chiến lược trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn với nhiều khách sạn đẳng cấp quốc tế đang vận hành cũng như nhiều khách sạn khác đang được triển khai trên toàn quốc.

Đăng Khôi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load