Thứ ba 23/04/2024 18:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Bảo Việt lọt Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

08:08 | 29/09/2022

(Xây dựng) - Tại hội thảo năm 2022 của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư với chủ đề “Vững kinh doanh, xanh trái đất”, Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong danh sách “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022” (TOP50 CSA). Đây cũng là năm đầu tiên, tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức bình chọn danh sách này.

tap doan bao viet lot top 50 doanh nghiep phat trien ben vung 2022
Bảo Việt đứng đầu ngành bảo hiểm trong “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022” do Nhịp cầu đầu tư bình chọn.

Chương trình bình chọn Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, bình chọn cho cả 3 khối doanh nghiệp: doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp niêm yết và doanh nghiệp chưa niêm yết. Ban tổ chức đánh giá các công ty theo bộ tiêu chí chặt chẽ bao gồm: tăng trưởng ổn định, văn hóa doanh nghiệp bền vững, quản trị doanh nghiệp, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội bao gồm cả chiến lược về trách nhiệm cộng đồng và hoạt động về trách nhiệm cộng đồng qua từng năm.

Là tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu với lịch sử gần 60 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng sự phát triển của thị trường, Bảo Việt xác định doanh nghiệp chỉ có thể thực hiện chiến lược phát triển bền vững khi thực hiện kết hợp mục tiêu tăng trưởng, lợi nhuận kinh tế với thực hiện phát triển xã hội, bảo vệ môi trường. Năm 2021, dưới tác động của các diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh Covid - 19, nền kinh tế nói chung ghi nhận nhiều khó khăn, Tập đoàn Bảo Việt đã nỗ lực hoàn thành vượt kế hoạch với tổng doanh thu đạt 50.380 tỷ đồng, duy trì hơn 6.530 cơ hội việc làm ổn định trên 63 tỉnh thành, đóng góp cho ngân sách nhà nước 1.751 tỷ đồng và hoàn thành chi trả 667 tỷ đồng cổ tức cho cổ đông.

Bên cạnh đó, Bảo Việt đã đóng góp 15,6 tỷ đồng cho các hoạt động đầu tư giáo dục thế hệ trẻ, hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai cùng 2.500 cây xanh được trồng trong chiến dịch “Hành trình Việt Nam xanh”. Đặc biệt, Bảo Việt đã dành 47,8 tỷ đồng cho các hoạt động xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ y tế và đóng góp vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 quốc gia, chung tay cùng nhà nước và nhân dân đẩy lùi dịch bệnh.

Với những nỗ lực của mình trong các hoạt động về phát triển bền vững, Bảo Việt tin tưởng có thể góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp khu vực về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của kinh doanh bền vững, thu hút được sự tham gia của người dân và cộng đồng cùng chung tay hiện thực hóa cam kết vì một cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và thế hệ tương lai.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load