Thứ bảy 20/04/2024 16:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Bách Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chống Covid-19

15:50 | 27/03/2020

(Xây dựng) - Tập đoàn Bách Việt (BV Group) vừa trao nhiều trang thiết bị hỗ trợ chống dịch cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng nhằm chia sẻ với các y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

tap doan bach viet tai tro hon 1 ty dong cho benh vien dai hoc y ha noi chong covid 19
Máy đo thân nhiệt lắp tại cửa bệnh viện giúp sàng lọc bệnh nhân có biểu hiện sốt.

Theo đó, BV Group đã tài trợ 05 buồng khử khuẩn, 01 máy quét camera thân nhiệt và 1.350 bộ bảo hộ y tế. Tổng giá trị tài trợ tương ứng trên 1 tỷ đồng.

Ông Tạ Hoài Hạnh - Chủ tịch Tập đoàn BV Group cho biết: “Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của hàng tỷ cư dân nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Bản thân BV Group cũng đang chịu những tác động tiêu cực. Tuy nhiên, với tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm và nhân văn, những đóng góp thiết thực của BV Group nói riêng, của cộng động doanh nghiệp nói chung, tổng hòa với sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc và tinh thần Việt Nam, sẽ giảm thiểu tối đa thiệt hại do dịch bệnh gây ra, đồng thời, lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ đẹp đẽ trong cộng đồng”.

tap doan bach viet tai tro hon 1 ty dong cho benh vien dai hoc y ha noi chong covid 19
Buồng khử khuẩn giúp bác sỹ diệt khuẩn sau khi khám bệnh nhân.

Cũng theo ông Hạnh, Tập đoàn BV Group đã triển khai các biện pháp như thường xuyên phun khử khuẩn, trang bị dụng cụ đo thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế tại các khu đô thị, trường học, trung tâm thương mại, cửa hàng, văn phòng thuộc BV Group… Đối với lĩnh vực giáo dục, tuy phải đóng cửa trường học từ cuối tháng 1/2020 nhưng hệ thống trường Vietschool vẫn đảm bảo trả 100% lương cho cán bộ giáo viên, triển khai chính sách không thu học phí online, trích lập gói tài trợ 6 tỷ đồng cho mảng giáo dục (hỗ trợ học phí…). Và mới đây nhất, do diễn biến dịch tăng nhanh, Văn phòng Tập đoàn triển khai chính sách cho 50% cán bộ, nhân viên làm việc ở nhà (hưởng 100% lương), chia đôi văn phòng làm việc tại 2 địa điểm khác nhau để góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực của dịch Covid-19 đến doanh nghiệp cũng như cộng đồng.

Chương Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load