Thứ năm 25/04/2024 00:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tặng quà các gia đình chính sách và hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn”

10:49 | 28/07/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7) và 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7), ngày 27.7, đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn bản thân là thương binh, con thương binh, gia đình liệt sĩ và hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

tang qua cac gia dinh chinh sach va ho tro lam nha mai am cong doan
LĐLĐ Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn cho chị Hoài. Ảnh: Mai Anh.

Theo đó, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, trao 20 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho 20 gia đình các đoàn viên là thương binh, con thương binh, gia đình liệt sĩ thuộc LĐLĐ huyện Can Lộc và LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những cống hiến, hi sinh của các gia đình chính sách, các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh… trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

tang qua cac gia dinh chinh sach va ho tro lam nha mai am cong doan
Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh trao quà cho đoàn viên Trần Thị Hồng. Ảnh: Mai Anh.

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” trị giá 40 triệu đồng cho đoàn viên Trần Thị Thanh Hoài - giáo viên Trường Mầm non Kim Lộc.

Gia đình cô giáo Thanh Hoài hết sức khó khăn, chồng mất, một mình nuôi 2 con nhỏ, trong đó 1 con bị tàn tật. Được cha mẹ cho đất và sự hỗ trợ của Quỹ Xã hội Công đoàn Hà Tĩnh, cô Hoài đã vay mượn thêm để xây dựng căn nhà cấp 4 với kinh phí 180 triệu đồng.

tang qua cac gia dinh chinh sach va ho tro lam nha mai am cong doan
Đồng chí Ngô Đình Vân - Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh trao quà. Ảnh: Mai Anh.

Đây là hoạt động ý nghĩa của LĐLĐ Hà Tĩnh hướng về gia đình chính sách, người có công, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhất là dịp tri ân ngày Thương binh liệt sĩ.

Theo MAI ANH/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load