Thứ năm 25/04/2024 14:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tân Kỳ (Nghệ An): Xe tải hất văng mái và trụ cổng trường

23:02 | 26/10/2021

(Xây dựng) - Chiếc xe tải trong quá trình vận chuyển sữa vào trường học đã hất văng luôn cả mái cổng lên thùng xe, kéo gãy trụ cổng.

tan ky nghe an xe tai hat vang mai va tru cong truong
Phần mái cổng bị xe tải “bế” đi, kéo trụ cổng trường đổ, gãy.

Chiều 26/10, ông Vương Minh Đức - Hiệu trưởng trường Tiểu học Dũng Hợp xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận, vụ việc xảy ra tại đơn vị, vào chiều 25/10. Theo ông Đức, vào thời điểm trên, xe tải của đơn vị cung cấp sữa học đường chở sữa vào sân trường. Khi đi qua cổng, phần nóc thùng xe chạm phần dưới của mái cổng, “dỡ” và kéo đi một đoạn khiến trụ cổng bị gãy, đổ. Thời điểm này học sinh đang trong giờ học, may mắn không có thương tích về người.

Theo ông Vương Minh Đức, phần cổng trường và tường bao sau quá trình sử dụng đã bị xuống cấp, nguy cơ mất an toàn cho học sinh. Nhà trường đã nhiều lần có công văn gửi chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan để có kế hoạch xây mới.

Sau khi sự việc xảy ra, để đảm bảo an toàn cho học sinh, trường Tiểu học Dũng Hợp đã thuê máy móc về kéo đổ phần trụ cổng còn lại, dọn sạch sẽ nhưng vẫn chưa làm được cổng tạm.

Ông Nguyễn Doãn Loan - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Dũng cho hay: “Cổng trường vừa bị xe tải hất lên nóc thùng và gãy đổ do nhà trường xây dựng từ nhiều năm trước, đã bị xuống cấp. Xã cũng đã có kế hoạch xây mới phần tường rào, cổng trường. Theo dự kiến, tháng 11 tới chúng tôi sẽ cho xây mới cổng trường và tường bao để đảm bảo an toàn cho học sinh cũng như tài sản dạy và học của nhà trường”.

 Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load