Thứ sáu 19/04/2024 19:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tân Á Đại Thành – Meyland và ngân hàng Vietcombank ký kết hợp tác toàn diện

15:25 | 13/08/2020

(Xây dựng) - Ngày 11/8, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland và ngân hàng Vietcombank đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện phát triển dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tới dự và chứng kiến Lễ ký có Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Chủ tịch Meyland; Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Bà Nguyễn Phương Anh, Thành viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Meyland và Ông Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Hưng Yên.

Theo nội dung ký kết, ngân hàng Vietcombank sẽ là đơn vị tài trợ nguồn vốn cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc do Meyland (thương hiệu BĐS của Tập đoàn Tân Á Đại Thành) đầu tư phát triển tại thị trấn An Thới, Phú Quốc.

tan a dai thanh meyland va ngan hang vietcombank ky ket hop tac toan dien
Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Meyland và ông Trần Mạnh Hùng – Giám đốc Vietcombank Hưng Yên ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tay với rất nhiều tâm huyết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland. Đây là không gian sống đẳng cấp bậc nhất và là khu trung tâm của Phú Quốc. Đây cũng là đô thị được kỳ vọng sẽ đón đầu xu hướng sống mới khi huyện đảo Phú Quốc lên thành phố và là “điểm không thể không đến” của du khách trong và ngoài nước. Không chỉ được quy hoạch đồng bộ, kiến trúc hiện đại, điều khiến Meyhomes Capital Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư chính là pháp lý của dự án. Nếu như các dự án nghỉ dưỡng khác chỉ được sở hữu tối đa 50 – 70 năm, thì Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong 6% quỹ đất ở đô thị nên được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Nói cách khác đây sẽ là một “gia sản truyền đời” không ngừng tăng giá, giúp nhà đầu tư không chỉ thu lời hôm nay mà còn cho nhiều thế hệ sau này. Đây cũng là dự án đô thị duy nhất tại Phú Quốc được trang bị giải pháp nước sạnh thông minh tinh khiết, điện năng lượng mặt trời và được vận hành theo mô hình đô thị thông minh.

Mới đây, tại Giải thưởng bất động sản uy tín bậc nhất Dot Property Awards Vietnam Awards 2020, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất sắc vượt qua nhiều “tên tuổi” khác để được vinh danh là “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020”.

tan a dai thanh meyland va ngan hang vietcombank ky ket hop tac toan dien
Vietcombank là đối tác ngân hàng tài trợ nguồn vốn cho “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc.

Phát biểu tại Lễ ký, ông Trần Quốc Khánh, Chủ nhiệm Ủy ban Chiến lược Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành và ngân hàng Vietcombank đã xây dựng mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài trong nhiều năm. Hai bên đã sát cánh cùng nhau hơn 20 năm với nhiều giao dịch hợp đồng quan trọng. Chúng tôi đánh giá cao uy tín, năng lực và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Vietcombank trên thị trường tài chính, ngân hàng Việt Nam. Tôi hy vọng thỏa thuận hợp tác hôm nay sẽ mang lại lợi ích cho cả 2 bên, qua đó củng cố thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy đã được xây dựng.

Cũng tại sự kiện, Ông Trần Mạnh Hùng – Giám đốc Vietcombank Hưng Yên phát biểu: “Với hơn 20 năm hợp tác, Vietcombank vinh dự là đối tác tin cậy của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chúng tôi đã cung cấp các dịch vụ ngân hàng, nguồn vốn lên tới hàng nghìn tỷ đồng cho các dự án sản xuất trên địa bàn toàn quốc. Chúng tôi vinh dự khi được Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland chọn là đối tác ngân hàng tài trợ vốn cho dự án đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc. Với sự tận tâm, sáng tạo, chuyên nghiệp cùng sự đồng hành của các đối tác danh tiếng trong và ngoài nước như DarkHorse, OneLanscape, ChungHo Nais, CBRE, Vietcombank... Tôi tin tưởng Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ tạo tiếng vang cho thị trường Phú Quốc và sẽ là đô thị trung tâm khi Phú Quốc lên thành phố”.

Với việc ngân hàng Vietcombank trở thành đối tác hợp tác toàn diện phát triển dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, khách hàng đã có thêm lý do để yên tâm đầu tư vào dự án. Bởi không chỉ là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Vietcombank còn nổi tiếng với quy trình thẩm định kỹ càng, pháp lý minh bạch. Đây chính là “bảo chứng vàng” cho nhà đầu tư quan tâm tới dự án.

Thông tin liên hệ:

- Website: http://www.meyhomescapital.vn

tan a dai thanh meyland va ngan hang vietcombank ky ket hop tac toan dien

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thị trường bất động sản Nha Trang: Xung lực không chỉ đến từ hạ tầng

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản Nha Trang được kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ không chỉ nhờ hạ tầng giao thông đang hoàn thiện mà còn từ những điểm nhấn quy hoạch mới.

    15:25 | 17/04/2024
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

    18:45 | 16/04/2024
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load