Thứ sáu 26/04/2024 03:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tam Dương (Vĩnh Phúc): Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Duy Phiên tiến tới Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025

09:38 | 08/01/2020

(Xây dựng) – Để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã Duy Phiên, nhiệm kỳ 2020-2025, huyện Tam Dương, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Duy Phiên đã lần lượt tiến hành Đại hội chi bộ để bầu ra Ban chi ủy Chi bộ khóa mới và bầu ra những đảng viên có đủ đức, đủ tài tham gia đại hội cấp trên.

tam duong vinh phuc dai hoi cac chi bo truc thuoc dang bo xa duy phien tien toi dai hoi dang bo xa nhiem ky 2020 2025
Các đảng viên Chi bộ 9 - Trường Tiểu học Duy Phiên biểu quyết thông qua các chỉ tiêu nghị quyết nhiệm kỳ 2019-2022.

Đảng bộ xã Duy Phiên gồm 11 chi bộ thôn và chi bộ trường học. Thực hiện Nghị quyết của Ban thường vụ huyện ủy Tam Dương về việc lựa chọn đảng bộ Đại hội điểm cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ xã Duy Phiên đã chỉ đạo sát sao tới các chi bộ trực thuộc tiến hành chuẩn bị tốt về mọi mặt cho Đại hội chi bộ, trong đó công tác nhân sự được quan tâm hàng đầu. Theo kế hoạch Đại hội các chi bộ trực thuộc sẽ được tiến hành trong tháng 12/2019 và tháng 01/2020.

Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy về việc hướng dẫn các chi bộ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022 và trên cơ sở kinh nghiệm bài học được rút ra từ Đại hội chi bộ điểm của Chi bộ 3 thôn Thượng, các chi bộ trực thuộc lần lượt tiến hành đại hội chi bộ.

tam duong vinh phuc dai hoi cac chi bo truc thuoc dang bo xa duy phien tien toi dai hoi dang bo xa nhiem ky 2020 2025
Các đảng viên Chi bộ 10 – Trường THCS Duy Phiên bầu cử Chi ủy khóa mới.

Theo đó, chiều ngày 02/01/2020, Chi bộ 9 – Trường Tiểu học Duy Phiên đã tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2019-2022, với 41/42 đảng viên tham gia. Trong nhiệm kỳ qua, toàn thể đảng viên trong chi bộ đã nỗ lực triển khai, thực hiện các nhiệm vụ chính trị Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019 đề ra. 100% cán bộ đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối trung thành với Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng. Hàng năm đa số các đảng viên trong chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 13,5% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ đạt Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nhất trí trong nhiệm kỳ 2019-2022, quán triệt tinh thần nội dung các Nghị quyết của Đảng cấp trên, chỉ thị về nhiệm vụ của từng năm học của Bộ Giáo dục và đào tạo, các hướng dẫn của ngành. Tăng cường kỉ cương, kỉ luật trên mọi lĩnh vực; tiếp tục thực hiện sâu rộng, có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ quyết tâm lãnh đạo nhà trường đạt các danh hiệu thi đua như: Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, kết nạp từ 1-2 đảng viên mới. Trường luôn đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, Công đoàn và Liên đội vững mạnh xuất sắc.

Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí tham gia Ban Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2019-2020, trong đó đồng chí Đỗ Thị Hải Yến làm Bí thư chi bộ và bầu 11 đồng chí tham gia Đại hội Đảng bộ xã.

tam duong vinh phuc dai hoi cac chi bo truc thuoc dang bo xa duy phien tien toi dai hoi dang bo xa nhiem ky 2020 2025
Ban Chi ủy – Chi bộ 9 Trường Tiểu học Duy Phiên khóa mới ra mắt đại hội.

Cùng với đó, chiều ngày 06/01/2020, Chi bộ 10 – Trường Trung học cơ sở Duy Phiên đã tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2019-2022, với 21/22 đảng viên tham gia. Trong nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể...đã tạo diều kiện cho chi bộ thực hiện thắng lợi nghị quyết của chi bộ đề ra. 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn. Đội ngũ đảng viên trong chi bộ có trình độ được đào tạo trên chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ, có vốn kiến thức đạt chuẩn và trên chuẩn so với yêu cầu của xã hội hiện nay. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học cơ bản được trang bị đầu tư đáp ứng nhu cầu giáo dục. Chất lượng giáo dục đại trà được nâng lên. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 100%.

tam duong vinh phuc dai hoi cac chi bo truc thuoc dang bo xa duy phien tien toi dai hoi dang bo xa nhiem ky 2020 2025
Lãnh đạo xã Duy Phiên chúc mừng Chi ủy khóa mới Chi bộ 10.

Thông qua bầu cử, các đảng viên đã bầu ra 3 đồng chí tham gia Ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2019-2020 và nhất trí thông qua các chỉ tiêu nghị quyết nhiệm kỳ mới. Ban Chi ủy khóa mới do đồng chí Nguyễn Thị Hưng làm Bí thư chi bộ.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Người dân 2 xã biển đảo Quan Lạn và Minh Châu mong mỏi được dùng nước sạch

    (Xây dựng) – Mặc dù dự án cấp nước sạch cho đảo Quan Lạn, Minh Châu (huyện Vân Đồn) triển khai đã nhiều năm, đến nay hàng trăm hộ dân ở 2 xã biển đảo này vẫn chưa có nước sạch sử dụng.

  • Hà Nội: Đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè cho người dân

    (Xây dựng) – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc bảo đảm cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load