Thứ sáu 26/04/2024 02:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Talkshow “Môi giới làm gì trong thời kỳ này?”

16:03 | 28/12/2022

(Xây dựng) - Ngày 27/12 tại Đà Nẵng, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), VARS khu vực miền Trung cùng đơn vị thực hiện VARS TECH đã tổ chức thành công chương trình Year End Party 2022 với chủ đề “Tết về nhà” kết hợp Mini Talkshow “Môi giới làm gì trong thời kỳ này?”.

Talkshow “Môi giới làm gì trong thời kỳ này?”
Các diễn giả tham gia chương trình Mini Talkshow do VARS khu vực miền Trung tổ chức.

Trong năm qua, VARS và VARS miền Trung đã luôn tích cực thực hiện các hoạt động đào tạo, nghiên cứu thị trường, đóng góp ý kiến với các ban, ngành cùng sứ mệnh quy tụ và nâng tầm năng lực môi giới Việt Nam cũng như khu vực. Theo đó, công tác phát triển và nâng tầm hội viên được VARS chú trọng hơn hết vì đây là minh chứng cho tầm quan trọng của VARS trên chặng đường đồng hành cùng lực lượng môi giới.

Tại chương trình Tết về nhà, VARS miền Trung và VARS đã trao chứng nhận hội viên chính thức cho 50 cá nhân và 14 doanh nghiệp kết nạp vào Hội Môi giới bất động sản Việt Nam – VARS. Đây là sự kiện đặc biệt có sức ảnh hưởng lớn, đánh dấu sự thành công của Hội trong hành trình phát triển, nâng cao năng lực môi giới cũng như tạo ra giá trị mới cho thị trường bất động sản Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, chương trình Mini Talkshow – Tọa đàm với chủ đề “Môi giới làm gì trong thời kỳ này?” được diễn ra với sự tham gia của các khách mời là chuyên gia đầu ngành lĩnh vực kinh tế, bất động sản... Dưới sự điều phối của ông Trần Văn Bình – Phó Chủ tịch VARS, các diễn giả đã lần lượt đưa ra các góc nhìn về thị trường, giải đáp các thắc mắc xoay quanh câu chuyện hành nghề môi giới trong thời kỳ biến động. Bên cạnh đó, sự kiện được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi khi các khách mời còn trực tiếp tham gia phản hồi các câu hỏi của môi giới tham dự.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load