Thứ năm 28/03/2024 15:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tại sao Richmond Quy Nhơn là dự án đáng trông đợi nhất 2021?

08:12 | 12/10/2021

(Xây dựng) - Richmond Quy Nhơn là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp. Đây cũng là cái tên đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Richmond Quy Nhơn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ trên thị trường bất động sản (BĐS) Quy Nhơn, Bình Định trong năm 2021.

Dự án được trông đợi nhất 2021

Thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp đang là điểm đến mới cho du khách trong và ngoài nước bởi sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch nổi trội. Không hiếm các dự án BĐS đổ bộ đến vùng biển Quy Nhơn Bình Định khi vài năm trở lại đây khu vực này thu hút lượng lớn du khách bởi tiềm năng phát triển về du lịch mạnh mẽ.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn có thể kể đến như: Eo Gió, Kỳ Co, đảo Hòn Khô, Cù Lao Xanh, mũi Vi Rồng… Trong số đó, dự án Richmond Quy Nhơn được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp đang được khách hàng và nhà đầu tư trông đợi nhất 2021.

tai sao richmond quy nhon la du an dang trong doi nhat 2021
Richmond Quy Nhơn đang được khách hàng và nhà đầu tư trông đợi nhất 2021.

Dự án có quy mô 10,3ha gồm các sản phẩm như nhà phố liền kề, biệt thự được xây dựng theo kiến trúc Pháp vừa hiện đại vừa cổ điển. Richmond Quy Nhơn cũng được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại phố biển xinh đẹp này.

Vị trí đắc địa

Richmond Quy Nhơn tọa lạc tại phường Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông - Nam. Vị trí vô cùng đắc địa khi vừa sát biển, vừa gần trung tâm thành phố, giúp cư dân tận hưởng được sự yên bình, tách biệt nhưng vẫn thuận tiện khi di chuyển đến các tiện ích lân cận khác khi cần thiết, đặc biệt là đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại phố biển Quy Nhơn.

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Không chỉ nằm ở “vị trí vàng” đắc địa, Richmond Quy Nhơn còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện tích hiện đại, đẳng cấp như: Bể bơi bốn mùa; hệ thống phòng tập gym, spa; trường mầm non, siêu thị... Vì vậy, cư dân và du khách sinh sống tại đây sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng thực thụ.

tai sao richmond quy nhon la du an dang trong doi nhat 2021
Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Richmond Quy Nhơn.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý đảm bảo

Richmond Quy Nhơn được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp - “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án tầm cỡ trên cả nước. Đây cũng là chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế vững mạnh, uy tín và chuyên nghiệp. Vì thế, không có gì khó hiểu khi Richmond Quy Nhơn được hoàn thiện, tính pháp lý rõ ràng, đem lại sự yên tâm cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tiềm năng đầu tư và cho thuê lớn

Quy Nhơn đang là "thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng" mới được du khách yêu thích. Nơi đây thu hút du khách bởi phong cảnh thiên nhiên vừa hữu tình, thơ mộng vừa có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế.

Bên cạnh đó, Quy Nhơn cũng được định hướng trở thành thành phố du lịch, trung tâm kinh tế tài chính khu vực Nam Trung bộ nên ngày càng thu hút lượng lớn chuyên gia, nguồn giao động đến sinh sống và làm việc. Từ đó, nhu cầu về bất động sản nơi đây cũng tăng cao. Richmond Quy Nhơn không chỉ là không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho mọi gia đình mà còn sở hữu tiềm năng đầu tư, cho thuê lớn. Khi không có nhu cầu sử dụng, nhà đầu tư có thể cho du khách, dân cư thuê để có được lợi nhuận hấp dẫn.

Hưởng lợi lớn nhờ sự phát triển đồng bộ của khu vực

Những năm gần đây, Bình Định là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng ngạc nhiên. Nơi đây chủ yếu tập trung mời gọi nhà đầu tư trong, ngoài nước đầu tư vào nhiều dự án then chốt, mũi nhọn. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục cũng được chú trọng đầu tư bài bản. Nhờ vậy, Richmond Quy Nhơn được hưởng lợi không nhỏ cùng sự phát triển đồng bộ của khu vực.

Với việc sở hữu những lợi thế tuyệt vời về vị trí, tiện ích, tiềm năng đầu tư cho thuê lớn đã giúp Richmond Quy Nhơn trở thành dự án đáng trông đợi nhất 2021. Đây sẽ là nơi mang đến cho cư dân và du khách phút giây yên bình, thư thái, gạt bỏ hết muộn phiền lo âu cuộc sống.

Xem thêm dự án: New Galaxy Nha Trang Hưng Thịnh

Thông tin dự án Richmond Quy Nhơn:

Địa chỉ: Đường Chế Lan Viên, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Liên hệ: 0901882266

Email: richmondquynhonvn@gmail.com

Website: https://richmond.vn/

Nguyên Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load