Thứ bảy 20/04/2024 18:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sunshine Group sử dụng “Lá chắn công nghệ” bảo vệ khách hàng giữa đại dịch Covid-19

15:20 | 14/06/2021

(Xây dựng) - Nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn tại Việt Nam đã có những giải pháp để ứng phó, chống lại sự lây lan của dịch bệnh như cho nhân viên làm việc online thay vì đến công ty làm việc, hủy bỏ tổ chức các buổi lễ mở bán, động thổ, khởi công. Để bảo vệ cư dân và khách hàng của mình, Sunshine Group cũng công bố chiến dịch “Lá chắn công nghệ” giải pháp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

sunshine group su dung la chan cong nghe bao ve khach hang giua dai dich covid 19
Công nghệ FaceID kiểm soát ra vào tại toà nhà Sunshine Center.

Áp dụng công nghệ 4.0 trong các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

Theo bản tin dịch Covid-19, tính đến 18h ngày 13/6, Việt Nam có tổng cộng 8.902 ca ghi nhận trong nước và 1.636 ca nhập cảnh. Số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay: 7.332 ca. Trong khi đó, số ca mắc Covid-19 trên thế giới tính đến 18h ngày 13/6 có 176.481.476 ca mắc, trong đó 160.452.450 ca khỏi bệnh; 3.812.135 ca tử vong và 12.216.891 ca đang điều trị (85.026 ca diễn biến nặng). Tại Đông Nam Á, trong ngày ghi nhận 25.765 ca, trong đó: Indonesia tăng 9.868 ca, Philippines tăng 7.302 ca, Malaysia tăng 5.304 ca, Thái Lan tăng 2.804 ca, Campuchia tăng 468 ca, Singapore tăng 13 ca, Lào tăng 6 ca.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Sunshine Group đã áp dụng công nghệ 4.0 trong các biện pháp phòng, chống dịch bệnh với hệ thống camera an ninh, nhận diện khuôn mặt FaceID sẽ kết nối trực tiếp với ứng dụng Sunshine App hiện đại được cài đặt trên điện thoại thông minh, các chốt kiểm tra an ninh đa lớp được chuẩn bị 100% trong các tòa nhà…

Giải pháp này rất hữu ích trong việc theo dõi người lạ xuất hiện cũng như kiểm soát chính xác lộ trình di chuyển của từng cư dân, cán bộ công nhân viên ra vào. Trong trường hợp phát hiện cá nhân trong khổ dự án có nguy cơ nhiễm bệnh, hệ thống lập tức trích xuất dữ liệu của đối tượng và lịch trình di chuyển nhằm phối hợp nhịp nhàng tích cực với cơ quan an ninh và y tế khoanh và xác định có dịch, tối ưu trong công tác ngăn ngừa bùng phát dịch bệnh.

Đặc biệt, tại các trụ sở của Sunshine Group tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mọi lối đi tại đây đều được cài đặt hệ thống an ninh đa lớp được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống FaceID hiện đại, kiểm soát mọi hoạt động của CBNV và khách đến làm việc trong các trụ sở.

Hệ thống đo thân nhiệt không tiếp xúc là biện pháp hiện đại tăng cường hiện đại nhất được Sunshine áp dụng. Đây là sản phẩm giúp đo thân nhiệt bằng tia hồng ngoại tân tiến nhất tại thời điểm này trên thế giới, hoạt động dựa trên công nghệ AI nên có độ chính xác cao, sai số nhỏ chỉ vào khoảng 0,3oC. Máy có thể đo được số người không giới hạn với khoảng cách từ 3-5m, đồng thời, nhiệt độ của người đo sẽ được hiển thị ngay trên màn hình giúp kiểm soát dễ dàng, phát hiện và ra cảnh báo tức thì bằng còi báo động sẽ được chuyển tới bộ phận an ninh, và chốt chặn sẽ lập tức đóng cửa ra vào nhằm ngăn chặn sự xâm nhập khi có trường hợp nghi nhiễm.

sunshine group su dung la chan cong nghe bao ve khach hang giua dai dich covid 19
Hệ thống gọi thang máy tự động bằng điện thoại giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc với các bề mặt công cộng – làm giảm nguy cơ lây nhiễm.

Bên cạnh đó, Sunshine Group cũng triển khai hệ thống tiên tiến gọi thang máy tự động bằng điện thoại giúp hạn chế tối đa việc cư dân tiếp xúc với các bề mặt công cộng – làm giảm nguy cơ lây nhiễm của dịch bệnh.

Sunshine Group hiện cũng đang triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch thiết thực khác như phun thuốc khử khuẩn, trang bị nước rửa tay khô cho cư dân tại mọi vị trí liên quan đến giao thông như các quầy lễ tân, trong thang máy… tại các tòa nhà chung cư mang thương hiệu Sunshine Group.

Siêu ứng dụng Sunshine App tích hợp nhiều tính năng

Từ đầu năm 2020, để ứng phó với dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp bất động sản lần lượt chuyển đổi các hình thức kinh doanh trực tiếp sang online. Nhiều doanh nghiệp cho ra mắt trang giao dịch bất động sản trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời điểm giãn cách xã hội. Đón đầu sự chuyển đổi số này là Sunshine Group với ứng dụng Sunshine App tích hợp hai nhu cầu lớn của khách hàng là mua nhà và đầu tư bất động sản. Siêu ứng dụng Sunshine App tích hợp nhiều tính năng cho cư dân thỏa sức mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khi triển khai bán hàng qua App, thông báo sale và khách hàng cũng phát huy hơn bao giờ hết trong mùa dịch khi cung cấp và minh bạch hoá mọi thông tin mà không cần phải gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp giữa người mua và bán.

sunshine group su dung la chan cong nghe bao ve khach hang giua dai dich covid 19
Bằng việc ra đời ứng dụng Sunshine App, Sunshine Group đang tạo nên một cuộc cách mạng kỹ thuật số, thêm phương thức kinh doanh mới trên thị trường địa ốc hiện nay.

Đại diện Sunshine Group cho biết, với sự hỗ trợ của App, trong thời điểm phức tạp của đại dịch Covid-19, hệ thống kinh doanh của Sunshine vẫn hoạt động và giao dịch hoàn toàn bình thường, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch bệnh như những doanh nghiệp đang hoạt động theo phương thức truyền thống.

“Theo thống kê, đỉnh điểm đã có hơn 1.000 người cài đặt Sunshine App thời gian gần đây, số lượng giao dịch bất động sản của Sunshine qua App cũng tăng lên một cách đột biến. Hiện tại, Sunshine còn áp dụng chính sách đặc biệt với khách mua nhà qua Sunshine App được tặng ngay voucher khi mua thiết bị Smart Thing của Samsung trị giá voucher lên đến hàng trăm triệu và cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại Samsung Note 11 mới ra mắt thị trường nên đã giúp số lượng khách mua nhà qua ứng dụng này cũng tăng thêm nhiều” - đại diện Sunshine Group cho biết.

Trong mùa dịch Covid-19, lượng khách mua nhà qua Sunshine App tăng mạnh là dấu hiệu tích cực. Theo chia sẻ của Sunshine Group, bằng hệ thống “lá chắn công nghệ” hiện đại độc quyền bậc nhất đang xây dựng nên những vòng bảo vệ 4.0 vững chắc nhất cho mọi cư dân, khách hàng, CBNV và đối tác. Đây cũng chính là một trong những hoạt động của Sunshine Homes, Sunshine Tech… trong chiến lược “Smart Living hoá” toàn bộ hệ sinh thái có tại Sunshine với tâm điểm là các cư dân điện tử hướng đến cuộc sống thông minh, tiến tới xây dựng và hoàn thiện các đại đô thị đạt chuẩn Wellness, thông minh và tiến xa hơn các văn phòng điện tử, hợp tác triển khai một nền tảng số hoá của chính quyền điện tử.

Bài: Sunshine Group sử dụng “Lá chắn công nghệ” bảo vệ khách hàng giữa dịch Covid-19” tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ.

Ngọc Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load