Thứ bảy 20/04/2024 20:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sun World - Thiên đường cho các cặp đôi trong mùa yêu thương

10:40 | 14/02/2020

(Xây dựng ) - Những chuyến du lịch ngắn ngày tới các thiên đường Sun World sẽ là món quà ngọt ngào vào dịp lễ tình nhân hay 8/3 tới. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn chinh phục trái tim hoặc cùng người ấy hâm nóng tình cảm vào mùa yêu.

Sun World Ba Na Hills - Hẹn yêu giữa xứ sở muôn hoa

Tại “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Việt Nam, men theo con đường uốn lượn trên những đồi hoa trong sương mù ban mai hay chiều tà, không khó để bắt gặp hình ảnh những cặp đôi tình tứ dắt tay nhau đi dạo.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Anh Nguyễn Duy Hoàng (Hà Nội) cho biết: “Cả năm làm việc bận rộn ít có thời gian bên nhau nên vào dịp lễ đặc biệt như Valentine, chúng tôi thường chọn đi du lịch châu Âu hoặc điểm đến nổi tiếng châu Á. Năm nay, một sự trục trặc cho chuyến đi vào phút cuối khiến chúng tôi quyết định đổi hướng sang Đà Nẵng lại đem về những thú vị không ngờ. Không khí tại Bà Nà, hoa cỏ, sự sôi động, khách sạn sang trọng,… đã khiến chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên nhau. Tôi sẽ còn quay trở lại”.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

“Xứ sở muôn hoa” với cả triệu đóa hồng và ngàn vạn khóm hoa tulip đủ màu sắc, kiểu loại, lộng lẫy giữa thiên nhiên, Bà Nà không thua kém những thiên đường lãng mạn của thế giới, trở thành điểm đến của phái đẹp và đôi lứa. Trong không gian phảng phất mùi thơm nồng nàn, quyến rũ, từng vạt hoa đủ màu sắc ấn tượng dệt thành bức tranh thiên nhiên đủ để hớp hồn bất cứ ai.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Màu trắng thanh khiết xen giữa ánh đỏ mê hoặc, điểm tô chút tím hồng nhẹ nhàng hòa cùng sắc vàng ươm màu nắng… tulip kiêu sa khoe sắc sắc bừng cả khu du lịch.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Men theo những lối đi giữa những lâu đài cổ kính mang kiến trúc Gothic, tay trong tay dạo bước dưới mái hàng hiên làng Pháp, hay cùng nhâm nhi ly cà phê nóng hổi bên những quán nhỏ “rất Pháp” ven đường, tựa vai nhau ngắm nhìn chiều buông dần trên những chóp mái…, nhiều người sẽ tự hỏi, bao lâu rồi ta không bên nhau tình tứ như thế này?

Kết thúc hành trình du ngoạn xứ hoa ấy sẽ là một bữa tiệc sôi động đến sáng tại nhà hàng Beer Plaza, để say trong vị bia tươi và những vũ khúc rộn ràng, một mùa tình yêu có đủ lãng mạn và tưng bừng, chắc có lẽ ngoài Bà Nà Hills, ít nơi nào có thể mang tới.

Sun World Fansipan Legend - Nẻo về hạnh phúc

Ngày lễ tình nhân hay 8/3 ở phía Bắc, nhiều người lại thích lên Tây Bắc, ghé Sun World Fansipan Legend. Là bởi, ở đó có đủ cái lạnh để người ta ngã vào lòng nhau, ấm áp, yêu thương, có đủ những khám phá hấp dẫn, đủ sắc màu hoa cỏ mùa xuân lãng mạn để người ta quên đi ngoài kia thế giới còn bộn bề, đủ tĩnh tại để bất cứ tâm hồn nào cũng có thể tìm thấy sự an yên.

Hành trình đến với Fansipan được bắt đầu nên thơ như trong một bộ phim điện ảnh cổ, trên toa tàu màu đỏ, lướt qua những thung lũng ngợp xanh, thấy những núi đồi trập trùng, làng bản bình yên trong nắng, trong sương.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Bước chân đến khu du lịch đã thấy hoa xuân phơi phới những đào, những mai anh đào, tiên ông, mõm sói, rum, hoa cải, tulip… Có lẽ, không nơi nào ở Tây Bắc nhiều hoa đến thế.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Đi sâu hơn nữa, sẽ thấy Tây Bắc thấm đẫm trong khu chợ quê với quán lá, với những món ăn đặc trưng vùng cao, thấy một Sa Pa như nở hoa với những váy xanh áo đỏ, thứ xôi nếp màu mè và từng xấp thổ cẩm.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Chợ nhộn nhịp kẻ mua, người bán. Gái bản xúng xính áo khăn, khẽ đưa bước chân theo điệu sạp. Trai bản khom lưng, uyển chuyển nghiêng mình theo tiếng khèn réo rắt.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Cái sự tưng bừng, rộn ràng của Tây Bắc vào xuân ấy dẫn lối khách du lên tới đỉnh Fansipan. Từ cáp treo, người ta dễ thấy một mùa xuân khác, rực rỡ bật lên trên những triền rừng xanh thẳm. Đó là mùa xuân của loài hoa đỗ quyên, một câu chuyện tình buồn trong huyền thoại, một biểu trưng của tình yêu son sắt, thủy chung.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Đỗ quyên năm nay nở sớm. Từng vạt hoa đỏ, hoa hồng, tím đã lần lượt bung sắc, suốt dọc tuyến cáp, bắt đầu từ độ cao 2000 m dần lên tới đỉnh Fansipan. Mùa hoa còn kéo dài đến hết tháng 4, thậm chí tháng 5, khi những triền hoa vàng trên khu vực đỉnh bung nở những chùm hoa cuối cùng.

Về Tây Bắc, lên Fansipan mùa xuân cũng là bước chân tới một địa danh mà mấy năm nay, giới Phật tử vẫn gọi đó là “cõi Phật cảnh tiên”. Trên đỉnh thiêng ấy, khi ẩn khi hiện trong mây, trong bảng lảng khói sương là quần thể tâm linh với những công trình kiến trúc mang dáng dấp chùa Việt thế kỷ 15, 16 uy nghi, trầm mặc.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Chắp tay bái Phật, nguyện cầu cho đôi lứa hạnh phúc, bình an tự tại giữa chốn thiền ấy khiến nhiều cặp đôi cảm thấy thật may mắn, xúc động khi chọn điểm đến mùa yêu thương là nơi đỉnh cao Tây Bắc.

sun world thien duong cho cac cap doi trong mua yeu thuong

Sun World Fansipan Legend sẽ kết thúc chuyến đi ấm áp mùa yêu thương này bằng một set menu Tình Yêu xua tan cái lạnh vùng cao. Set menu gồm 3 món chanh sả hết nấc với vị thanh mát của salad Hoàng đế, đậm đà tinh tế của bò Mỹ nướng hương thảo dịu êm, tan chảy trong vị bánh tình yêu ngọt ngào hay đại tiệc buffet hơn 50 món tại nhà hàng Vân Sam.

Một chuyến đi với đủ đầy xúc cảm như thế, ai cũng muốn mùa yêu sẽ kéo dài mãi.

“Bật mí” cho bạn, mùa Valentine 2020 này, các đôi uyên ương và gia đình đến Sun World Ba Na Hills có thể sử dụng combo đêm gồm buffet tối tại Beer Plaza, vé vào cửa khu du lịch và xe bus 2 chiều đưa đón đến Bà Nà chỉ 600.000 đồng/ người lớn, 425.000 đồng/ trẻ em.

Tại Sun World Fansipan Legend, set menu Tình yêu có giá ưu đãi 329.000 đồng/người. Ngoài ra, đại tiệc buffet tại nhà hàng Vân Sam có giá chỉ 170.000 đồng/người.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load