Thứ sáu 29/03/2024 15:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sun Property chính thức ra mắt sản phẩm mới Beach Villa

12:05 | 23/07/2022

(Xây dựng) - Sáng ngày 23/7, tại Hà Nội, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức sự kiện “Lễ ra mắt phân khu The Oceana – Chất sống thượng lưu, phố biển năng động”. Đây là phân khu biệt thự nghỉ dưỡng sát biển thuộc dự án Sun Secret Valley nằm bên Bãi Dài, Phú Quốc.

Không gian sang trọng, tinh tế của sự kiện cùng những phân tích sắc nét về xu hướng đầu tư second-home đã chinh phục hàng trăm khách mời kỹ tính đến từ 3 miền đất nước.

The Oceana – thiên nhiên đa tầng – trải nghiệm đa sắc

Nếu như The Avenue – phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley – là câu chuyện về trải nghiệm mua sắm, kinh doanh thương mại tại những tuyến phố biển năng động, thì tại The Oceana, khách hàng sẽ được tái định nghĩa lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một second-home ven biển.

sun property chinh thuc ra mat san pham moi beach villa
Phân khu The Oceana đã chính thức được Sun Property giới thiệu. Ảnh Sun Property.

Sở hữu thảm thực vật đa dạng, cùng địa hình phong phú, kết hợp giữa vườn cổ thụ nguyên sinh, biển xanh màu ngọc bích và những hồ đầm tự nhiên, Sun Secret Valley giống như một viên ngọc quý, ẩn đằng sau nét nguyên sơ của thiên nhiên Bãi Dài Phú Quốc. Đồng thời, chất sống hiện đại của các hoạt động vui chơi, giải trí 24/7 vẫn tiếp tục được nối dài. Bởi vậy, Phú Quốc nói chung, Bãi Dài nói riêng đã trở thành cái tên sáng giá cho các nhà đầu tư chọn làm second-home, chốn nghỉ dưỡng đáng sống - trong tĩnh có động, trong động có tĩnh.

Mong muốn mang tới một chuẩn second-home mới, tinh tế và khác biệt, Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) đã chính thức giới thiệu phân khu The Oceana, với dòng biệt thự nghỉ dưỡng biển Beach Villa đặc trưng. Sở hữu “thiên nhiên đa tầng” ven rừng, sát biển, cận hồ, liền kề phố biển The Avenue, từ The Oceana, chỉ một bước là tận hưởng nhịp sống sầm uất náo nhiệt, và bước trở về êm đềm an yên.

sun property chinh thuc ra mat san pham moi beach villa
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Tổng Giám đốc Sun Property phát biểu tại sự kiện. Ảnh Sun Property.

Sở hữu vị trí giao hòa giữa 3 tầng địa hình tự nhiên, tại bất kỳ đâu tại The Oceana, chủ nhân luôn được tận hưởng khí hậu mát mẻ, không bị cảm giác oi ức, khó chịu bởi nắng và hơi muối biển. Không cần dùng điều hòa, chủ nhân The Oceana vẫn được thụ hưởng bầu không khí mát mẻ, thoáng gió tự nhiên tới từ biển và vườn cây cổ thụ nguyên sinh.

Beach Villa – Tái định nghĩ lại trải nghiệm Beach Cation nơi đảo Ngọc

Ngay tại sự kiện, nhiều nhà đầu tư bày tỏ mong muốn tìm kiếm những biệt thự second-home đem đến giá trị lớn cho sức khỏe cũng như thỏa mãn mọi giá trị sống cho nhiều thế hệ. “Tôi thường nghĩ những nơi đầy đủ tiện nghi, sôi động thì có phần ồn ào không phù hợp để sống chậm, suy ngẫm. Còn các khu nghỉ dưỡng biệt lập lại có phần bình yên quá so với các con mình. Hiếm nơi nào như Bãi Dài vừa riêng tư mà vẫn không hề xa phố”, chị Lan Ngọc – nhà đầu tư đến từ TP. HCM chia sẻ.

sun property chinh thuc ra mat san pham moi beach villa
Sản phẩm Beach Villa tại The Oceana. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Các nhà đầu tư đều đồng tình rằng, dòng sản phẩm Beach Villa tại The Oceana là mô hình giúp tối ưu hóa kỳ nghỉ cũng như tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đặc biệt tại những điểm đến giàu tiềm năng du lịch như Phú Quốc, thiết kế thoáng đãng có cả phần diện tích sân vườn rộng rãi, riêng tư như một biệt thự nghỉ dưỡng, đồng thời thuận tiện và tiếp cận dãy phố thương mại của phân khu The Avenue kề bên đáp ứng nhu cầu của luồng khách du lịch cao cấp sẽ gia tăng giá trị cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, Beach Villa được thiết kế hiện đại với chiều cao 2.5 tầng, diện tích mỗi căn lên đến gần 300m2 thoáng mát, mang lại không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Bao quanh tầng 1 là những mảng kính lớn kết hợp chất liệu gỗ và mặt tiền rộng phù hợp với hoạt động tập thể của đại gia đình. Tầng 2 được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa nhu cầu kinh doanh khi có thể bố trí cho thuê nghỉ dưỡng với diện tích lớn dành cho gia đình hay nhóm khách. Điểm nhấn khác biệt của beach villa tại The Oceana là không gian vườn rộng tới hơn 155m2, lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời riêng tư.

sun property chinh thuc ra mat san pham moi beach villa
The Oceana sở hữu dòng biệt thự nghỉ dưỡng biển Beach Villa đặc trưng. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Không chỉ sở hữu vị trí & kiến trúc khác biệt đáp ứng mọi trải nghiệm nghỉ dưỡng, trong tương lai, khi các phân khu tiếp theo hoàn thành, chủ nhân biệt thự The Oceana sẽ được tận hưởng những tiện ích & dịch vụ được thiết kế riêng theo những xu hướng tiên phong trên thế giới. Cụ thể, bên cạnh những tiện ích nội khu như con đường cảnh quan, đường dạo biển, các tiểu cảnh điểm nhấn, chủ nhân còn dễ dàng tiếp cận những trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ xu hướng Trị liệu từ Thiên Nhiên (Eco-therapy), như: khu clubhouse chủ đề wellness, chữa lành & tái tạo năng lượng với các hoạt động nghệ thuật, tắm rừng, tắm âm thanh, cân bằng với đường dạo trên cao hay nhà hàng giữa Thung lũng bí mật, …

Tất cả tổng hòa lại và tạo nên những trải nghiệm ấn tượng, độc đáo và duy nhất, chỉ có tại The Oceana - Sun Secret Valley.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load