Thứ bảy 20/04/2024 09:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức hấp dẫn của bất động sản phiên bản giới hạn

08:00 | 07/09/2022

(Xây dựng) - Hơn cả một nơi ở, những căn hộ phiên bản giới hạn còn được đặt ngang hàng với những món đồ hiệu độc bản, những chiếc siêu xe sản xuất theo đơn đặt hàng riêng. Giá trị của những căn hộ ấy không chỉ đến từ số lượng ít ỏi mà còn bởi chất lượng đã đạt đến hàng cực phẩm, trở thành hàng hiếm trên thị trường.

Sức hấp dẫn của bất động sản phiên bản giới hạn
Phối cảnh dự án Green Diamond do Vinaconex đầu tư và phát triển.

“Món quà” không dành cho số đông

Những bộ sưu tập có số lượng hạn chế từ lâu đã luôn là điểm nhấn của thương hiệu sang trọng, bởi những chủ nhân tinh hoa không chỉ truy cầu sự nổi tiếng của chiếc logo mà còn xem trọng sự trải nghiệm độc đáo, những tính năng đặc quyền. Đương nhiên, đó không phải là nhu cầu mà những sản phẩm sản xuất hàng loạt có thể đáp ứng. Cuộc chơi này là của những tác phẩm độc bản.

Đẳng cấp là điều không dành cho số đông. Vì thế, những sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ thuộc về những người ưu tú nhất. Như trong lĩnh vực bất động sản, mỗi năm thị trường Hà Nội cho ra đời hàng chục nghìn căn hộ, nhưng phân khúc căn hộ cao cấp luôn trong tình trạng khan hiếm, cung không đủ cầu. Với những chủ nhân này, căn hộ không chỉ thuần túy là nơi để ở mà còn là không gian để tận hưởng những trải nghiệm mới lạ, những tiện ích thời thượng và hơn hết, là thước đo của sự thành đạt, là mã số định danh cho vị thế và đẳng cấp xã hội của mình.

Như những món đồ hiệu được chế tác tinh xảo có giá trị liên thành, căn hộ phiên bản giới hạn cũng có giá bán cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng”, giá trị của các căn hộ này được bảo toàn vĩnh viễn, thậm chí không ngừng gia tăng qua năm tháng. Bởi vậy, sở hữu căn hộ phiên bản giới hạn chính là một cách đầu tư thông minh, mang lại lợi suất lớn, vượt xa các kênh đầu tư khác. Mặt khác, với tập quán người Việt Nam, đó còn là tài sản được gìn giữ, được trao lại cho thế hệ mai sau như một báu vật truyền đời.

“Viên kim cương xanh” hiếm có giữa Thủ đô

Thật khó để có thể liệt kê ra hết những tiêu chuẩn của một bất động sản cao cấp phiên bản giới hạn. Nhưng với mọi bất động sản, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất vẫn là vị trí. Vị trí là thứ không thể tái sinh, không thể sao chép, là lợi thế mang tính độc quyền tự nhiên của bất động sản. Và với Green Diamond, kiệt tác của thương hiệu lừng danh Vinaconex, dự án này đã có được một vị trí không thể đắc địa hơn.

Tọa lạc tại số 93 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, Green Diamond được đánh giá sở hữu “vị trí kim cương” khi nằm ngay bên ngã tư sầm uất nhất của “tuyến phố tài chính” Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà, gần kề với hội sở, trụ sở của các ngân hàng lớn nhất Việt Nam: Agribank, BIDV, Vietcombank, VPBank, SHB…; những tập đoàn hàng đầu như PVN, những cơ quan đặc biệt quan trọng như Đại sứ quán Mỹ.

Nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại và đẹp bậc nhất Thủ đô, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hành chính tại Ba Đình, Hoàn Kiếm, các vùng kinh tế năng động tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, các trung tâm vui chơi giải trí ở Tây Hồ.

Vươn lên hùng vĩ giữa vùng đất nội đô lịch sử, dự án được thừa hưởng vượng khí ngàn năm của đất Thăng Long xưa, đứng vững trên những tầng lớp trầm tích văn hóa, những giá trị lịch sử thiêng liêng để hài hòa với nhịp sống kinh tế đương thời. Bởi vậy, Green Diamond mang nét đặc trưng xen kẽ giữa truyền thống và hiện đại, sẽ trở thành một điểm sáng nổi bật và dấu ấn riêng biệt trong khu vực.

Sức hấp dẫn của bất động sản phiên bản giới hạn
Phối cảnh vườn treo tại căn hộ Green Diamond.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh viên kim cương xanh vô cùng quý hiếm với vẻ đẹp tuyệt mỹ, Green Diamond nổi bật bởi sự kết hợp tuyệt hảo giữa vẻ đẹp sang trọng của những khối kính lấp lánh như lát cắt kim cương xen lẫn với nét dịu dàng từ không gian xanh của 320 khu vườn treo theo chiều thẳng đứng tạo nên tổng thể hài hòa mang hơi thở thiên nhiên và cuốn hút riêng biệt. Vẻ cao quý, sự sang trọng biểu hiện trong từng đường nét thiết kế đến những tiện nghi đặc quyền, tạo nên không gian sống như resort 5 sao để những sinh hoạt thường nhật cũng trở thành những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Hiếm có dự án nào tại nội đô Hà Nội lại sở hữu cho mình chuỗi tiện ích nội khu đa dạng mà cao cấp như Green Diamond, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe đến nghỉ dưỡng một cách đầy đủ, phong phú và tiện nghi nhất nhằm hướng đến một cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân.

Ra mắt đúng trong giai đoạn nguồn cung căn hộ khan hiếm tột cùng, Green Diamond chẳng không chỉ là “giải cơn khát” nhà ở phần khúc cao cấp mà còn góp phần xanh hóa vùng lõi Thủ đô. Trong quý cuối năm, dự án được nhìn nhận là tâm điểm chú ý, ngôi sao sáng của thị trường bất động sản Hà Nội.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://greendiamond.com.vn/

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load