Thứ sáu 29/03/2024 19:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sự thật 'đứng tim' đằng sau loạt nhà siêu rẻ giảm giá tới 50%

15:50 | 06/12/2021

Những căn nhà này có giá rẻ hơn thị trường nhưng bên trong chứa đựng những vụ việc bất ngờ khiến khách hàng e ngại.

Công ty bất động sản Jobutsu Fudosan ở Nhật Bản đang rao bán những căn nhà với giá rẻ hơn thị trường 50%. Tuy nhiên, điều đáng nói là tất cả đều có lịch sử ít người muốn mua.

Công ty này chuyên bán những căn nhà từng xảy ra các vụ việc thương tâm. Tại Nhật Bản, những người bán các căn nhà kiểu này bị pháp luật yêu cầu phải nói rõ cho khách hiểu, chính điều này khiến cho giá bán sụt đáng kể.

su that dung tim dang sau loat nha sieu re giam gia toi 50
Những căn nhà được bán giá rẻ hơn vì các sự việc từng xảy ra trước đây

Công ty Jobutsu Fudosan ước tính, những ngôi nhà có người chết một cách đột ngột bị mất giá 20%, còn trong nhà có vụ giết người thì giá sẽ sụt một nửa.

Khi truy cập Website của công ty này có thể thấy giao diện giống như bất kỳ công ty nào khác, có hình ảnh đẹp và mô tả về bất động sản. Song nếu xem kỹ từng căn nhà mới thấy mọi thứ đáng sợ.

Tại mỗi căn nhà, công ty mô tả cụ thể về những điều đã xảy ra. Khách hàng có thể tìm kiếm căn nhà muốn mua dựa trên xếp hạng sao, xếp hạng sự việc xảy ra từ đơn giản đến nghiêm trọng.

Một căn nhà ở tỉnh Hyogo được rao bán với giá 13,99 triệu yên (2,8 tỷ đồng). Đây là căn nhà có người già qua đời trong sự cô đơn, hơn 72 tiếng sau mới được phát hiện ra.

Còn căn nhà ở Shiga được cho thuê với giá 65000 yên/tháng (13 triệu đồng). Bên trong căn nhà này từng xảy ra án mạng. Tại căn hộ ở tầng 6 tại quận Minato-ku của Tokyo được rao giá 15.99 triệu yên (3,2 tỷ đồng) từng xảy ra vụ giết người.

Công ty bất động sản này được thành lập năm 2019. Ngoài mua, bán căn hộ, Jobutsu Yodan còn cung cấp dịch vụ làm sạch nhà, xử lý các vết bẩn, mùi khó chịu sau khi có người chết trong nhà, tự tử hay giết người. Dịch vụ làm sạch nhằm khôi phục căn nhà về nguyên trạng ban đầu bằng cách sử dụng hoá chất và các thiết bị đặc biệt.

Công ty này bày tỏ mong muốn hồi sinh các căn nhà và biến chúng thành bất động sản có giá trị. Để cải thiện hình ảnh của căn nhà, công ty sẽ dọn dẹp, tháo dỡ đồ đạc hay cải tạo đặc biệt để tối đa hoá giá trị.

Theo Quỳnh Hương/(Daily Mail)/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load