Thứ bảy 20/04/2024 06:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Hà (Quảng Ngãi): Kiểm tra, xử lý nội dung Báo điện tử Xây dựng phản ánh

23:38 | 18/08/2021

(Xây dựng) – Sau khi Báo điện tử Xây dựng đăng tải bài viết “Quảng Ngãi: Công ty Trường Thành ngang nhiên khai thác đất trái phép”, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) đã có Công văn hỏa tốc chỉ đạo kiểm tra, làm rõ và xử lý nội dung báo nêu.

son ha quang ngai kiem tra xu ly noi dung bao dien tu xay dung phan anh
Huyện Sơn Hà chỉ đạo khẩn trương kiểm tra, xử lý nội dung Báo điện tử Xây dựng phản ánh.

Theo đó, bà Đinh Thị Trà - Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà đã ký Công văn hỏa tốc số 1092/UBND-VP yêu cầu Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện phối hợp với Công an huyện, UBND xã Sơn Thượng và các cơ quan liên quan khẩn trương tổ chức kiểm tra, xác minh nội dung mà Báo điện tử Xây dựng đã phản ánh. Song song với đó là xác định rõ trách nhiệm của các cá nhân, đơn vị có liên quan; xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà giao Phó Chủ tịch phụ trách chỉ đạo kiểm tra, xử lý, đồng thời báo cáo UBND huyện kết quả thực hiện trước ngày 19/8/2021.

son ha quang ngai kiem tra xu ly noi dung bao dien tu xay dung phan anh
Dư luận đang rất mong chờ kết quả của việc kiểm tra, xử lý vụ việc nghiêm trọng này.

Trước đó, ngày 15/8 Báo điện tử Xây dựng phản ánh việc mặc dù là một doanh nghiệp xây dựng lớn có tiếng, thế nhưng khi trúng thầu thi công tuyến đường Sơn Thượng – Sơn Tinh, huyện Sơn Hà, Công ty THHH Xây dựng – Thương mại Trường Thành đã ngang nhiên đưa phương tiện đến xúc trộm hàng chục nghìn mét khối đất để đổ cho công trình khác.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load