Thứ sáu 29/03/2024 19:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sở Xây dựng Bắc Giang thông tin về vụ sập giàn giáo tại dự án xây dựng Đại lý Toyota

10:05 | 29/08/2020

(Xây dựng) - Trao đổi với Báo điện tử Xây dựng về vụ sập giàn giáo tại dự án xây dựng Đại lý Toyota Bắc Giang, ông Nguyễn Như Long - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bắc Giang cho biết: UBND thành phố đã có báo cáo gửi Sở Xây dựng và UBND tỉnh.

so xay dung bac giang thong tin ve vu sap gian giao tai du an xay dung dai ly toyota
Dự án do Công ty TNHH Toyota Bắc Giang làm chủ đầu tư.

Trước đó, vào lúc 20h30 phút tối 27/8, khoảng 900m2 giàn giáo tại tầng 3, công trình của Công ty TNHH Toyota Bắc Giang trên đường Tây Yên Tử - Huỳnh Thúc Kháng thuộc Khu đô thị phía Nam, xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang đã bất ngờ đổ sập.

Theo báo cáo nhanh của UBND thành phố Bắc Giang, đây là dự án Đại lý Toyota Bắc Giang, kinh doanh xe máy, phụ tùng ôtô – xe máy, dịch vụ bảo dưỡng bảo hành ôtô – xe máy. Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Toyota Bắc Giang. Đơn vị thi công là Công ty TNHH Xây dựng Đông Bắc, Bắc Ninh.

Khi các công nhân đang tiến hành đổ bê tông trần tầng 3 tòa nhà diện tích khoảng 4.000m2 thì xảy ra sập giàn giáo, diện tích khoảng 900m2.

Trao đổi với Báo điện tử Xây dựng, ông Nguyễn Như Long - Phó giám đốc Sở Xây dựng Bắc Giang cho biết: Về sự việc này UBND thành phố đã có báo cáo gửi Sở Xây dựng và UBND tỉnh. Sự việc xảy ra khi công nhân đang đổ mái tầng 3, khi đổ được khoảng 800 – 900m2 công nhân dừng công việc để ăn tối thì sự cố sập giàn giáo xảy ra. Hiện tại, theo báo cáo không có thiệt hại về người, chỉ có 3 trường hợp bị thương nhẹ đã đưa vào bệnh viện. Sở cũng đang theo dõi và phối hợp với thành phố Bắc Giang. Về nguyên nhân xảy ra sự cố, do sự cố mới xảy ra nên nguyên nhân đang được các cơ quan chuyên môn phối hợp xác minh làm rõ.

so xay dung bac giang thong tin ve vu sap gian giao tai du an xay dung dai ly toyota
Khu vực xảy ra sự cố đã được lực lượng chức năng rào chắn để đảm bảo an toàn.

Được biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng gồm công an, y tế, cứu hỏa đã được huy động đến để phong tỏa hiện trường, không cho người dân đến khu vực xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin.

Kim Thoa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load