Thứ bảy 20/04/2024 21:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sinh viên Đại học Duy Tân cùng với chương trình xây dựng thành phố Đà Nẵng thông minh hơn.

20:23 | 18/05/2012

Sáng ngày 18/5, tại Đà Nẵng, Sinh viên Trường Đại học Duy Tân đã có buổi giao lưu với Đoàn chuyên gia cao cấp IBM Toàn cầu về xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh hơn. Giao lưu với các sinh viên là ông Peter Williams, Chuyên gia cao cấp, Giám đốc kỹ thuật sáng kiến công nghệ xanh của IBM Toàn cầu.


Ông Peter Williams, Chuyên gia cao cấp, Giám đốc kỹ thuật sáng kiến công nghệ xanh của IBM Toàn cầu giao lưu với sinh viên.

Tại buổi giao lưu ông Peter Williams đã chia sẽ với sinh viên về những giải pháp có thể tạo ra sự thay đổi lớn cho Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh hơn, đáng sống hơn. Những giải pháp về quản lý quy hoạch đô thị, hệ thống giao thông, kiểm soát năng lượng nước…mà đô thị nào trên thế giới cũng phải đối mặt. Và để quản lý những vấn đề này ngày càng tốt hơn cần có sự chung tay góp sức của nhiều người nhất là lực lượng sinh viên những người có cơ hội tạo nên sự thay đổi đó.


Sinh viên Đại học Duy Tân tham gia buổi giao lưu.

Theo lãnh đạo Trường Đại học Duy Tân thì chương trình giao lưu với các chuyên gia trong nước và quốc tế được nhà trường tổ chức thường xuyên cho sinh viên giúp cho các em sinh viên tiếp cận, học hỏi những kinh nghiệm thực tế để làm hành trang bước vào môi trường mới. Với chương trình giao lưu này mục đích của nhà trường mong muốn sinh viên hiểu thêm về chương trình xây dựng thành phố thông minh hơn và qua đó sẽ khơi dậy trong sinh viên phong trào xây dựng cùng chung tay góp sức để xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh hơn mà Đà Nẵng đang hướng tới.

Ngọc Long

Theo baoxaydung.com.vn

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load