Thứ năm 25/04/2024 23:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Singapore giải cứu công nhân bị thương từ cần cẩu cao 40 mét

14:18 | 08/09/2020

Một công nhân bị thương ở chân đã được Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF) giải cứu hôm 7.9 từ cần cẩu cao 40 mét.

singapore giai cuu cong nhan bi thuong tu can cau cao 40 met
Nhân viên cứu hộ SCDF và công nhân bị thương trên cáng được hạ xuống đất từ cần cẩu cao 40 mét. Ảnh: SCDF.

Vụ việc diễn ra tại một công trường xây dựng dọc đường How Sun Drive vào khoảng 16h30 chiều 7.9 (giờ địa phương). Một công nhân bị thương ở chân khi ngồi trên cần cẩu 40 mét đã được SCDF giải cứu tại Singapore, CNA thông tin.

Trong bài đăng trên mạng xã hội hôm 8.9, giới chức cho biết một nhóm lính cứu hỏa và chuyên gia từ đội hỗ trợ thiên tai và cứu hộ của SCDF (DART) đã được triển khai tới hiện trường đưa người đàn ông xuống mặt đất.

"4 chuyên gia đã trèo từ thang lên cần trục, băng qua cánh tay hẹp của cần cẩu để tiếp cận nạn nhân", SCDF thông tin và cho biết nhóm người đã dựng một hệ thống hạ thấp trọng tâm bằng dây thừng và ròng rọc. Đồng thời, chuyên gia y tế điều trị và băng bó vết thương cho nạn nhân. Tất cả được họ thực hiện khi đang treo lơ lửng 40 mét trên không.

Bước tiếp theo có sự tham gia của một nhóm chuyên gia DART từ mặt đất. Họ gắn cáng vào sợi dây đã được móc nối trên cần trục. Hai đội cùng phối hợp nâng chiếc cáng lên cao, đặt nạn nhân nằm cố định.

Công tác cứu hộ được thực hiện trong khoảng 1 giờ và tất cả đều xuống mặt đất an toàn. Nạn nhân sau đó được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Sengkang.

Theo LÊ THANH HÀ/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load