Thứ năm 25/04/2024 12:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng

20:33 | 22/03/2023

(Xây dựng) - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sika Việt Nam tổ chức Triển lãm “Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng”. Sự kiện này không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng Việt Nam phát triển bền vững, mà còn là lời khẳng định của Sika Việt Nam về tinh thần kiên tâm theo đuổi triết lý “xây niềm tin, vượt kỳ vọng”.

Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng
Ông Vũ Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Bộ Xây dựng tin tưởng các sản phẩm của Sika trong tương lai sẽ là các sản phẩm xanh.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà được xây dựng vững chắc, triển lãm được thiết kế không gian mở với tổng diện tích 120m2 phân chia thành 3 khu vực theo các chủ đề riêng biệt. Khu vực “Niềm tin trong triệu dấu chân” được chia thành 3 giai đoạn: Đặt nền móng – xây niềm tin – vượt kỳ vọng. Thành lập từ năm 1993, Sika Việt Nam đã có 10 năm “đặt nền móng” với một niềm tin rất lớn vào tiềm lực của Việt Nam, dù trong thời điểm thị trường chỉ vừa mở cửa. Từ năm 1993–2003, các “viên gạch” đầu tiên của sự kiên tâm đã giúp Sika Việt Nam làm nên một “nền móng” vững chắc: Có văn phòng tại ba miền Bắc – Trung – Nam, xây dựng nhà máy, tạo dựng hợp tác kinh doanh toàn quốc… nhằm mang lại các giải pháp cấp tiến cho thị trường.

Mười năm tiếp theo (2003-2013) là 10 năm kiên trì tiếp tục “xây niềm tin” trên nền móng vững chắc trước đó. Bằng tầm nhìn chiến lược cùng các nghiên cứu, giải pháp tiên tiến, Sika Việt Nam chinh phục thị trường, nhận được sự công nhận rộng rãi trong lòng khách hàng, đối tác.

Cuối cùng là cột mốc “vượt kỳ vọng" từ 2013 đến 2023. Khi thị trường đang trên đà tăng trưởng thì Covid-19 cùng sự bùng nổ của chiến tranh Nga - Ukraina tạo nên nhiều biến động thị trường toàn cầu, Sika Việt Nam kiên tâm với mục tiêu đề ra, bứt phá thị trường với nhiều thành tựu trong cả lĩnh vực kinh doanh và những đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Khu vực “Những dấu vân tay in vào lịch sử" nổi bật với những con số đặc biệt về thương hiệu. Hơn 300 nhân sự, 5.000 bạn đồng hành, 8 thị trường mục tiêu, 4 hệ giải pháp… đều là thành quả của tập thể Sika Việt Nam là 1 minh chứng rõ nét nhất cho sự kiên tâm. Bên cạnh đó, khách mời cũng được dịp hiểu rõ 3 giá trị cốt lõi mà Sika Việt Nam theo đuổi: “Minh chứng chất lượng” với nhiều dự án, công trình Sika đã góp sức như: 6 dự án sân bay lớn nhất Việt Nam, các dự án hầm - đèo, các dự án cao tốc trọng điểm, 9 nhà máy nhiệt điện cùng 7 nhà máy thủy điện lớn... “Cam kết bền vững” với các cải tiến bền vững trong nhiều giải pháp, cùng điểm nhấn đáng chú ý khi Sika đồng hành cùng cam kết Chính phủ đưa mức phát thải ròng về “0” trong năm 2050. Bên cạnh đó, “Tiêu chuẩn toàn cầu, thấu hiểu địa phương” là nơi vinh danh các đối tác đã “kề vai sát cánh” cùng thương hiệu trong 30 năm qua.

Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng
Sika đến Việt Nam kiên tâm theo đuổi triết lý “Xây niềm tin, vượt kỳ vọng”.

Khu vực “Dấu ấn Sika Việt Nam” đặt dấu kết cho hành trình tham quan bằng chính các câu chuyện giàu cảm xúc từ những nhân tố đã góp phần tạo nên mã gen “kiên tâm" của thương hiệu. Đó là các thành viên Sika, đã và đang tận lực cống hiến suốt 10 năm, 20 năm, hay chỉ mới đặt chân vào môi trường này. Những mẩu chuyện được kể lại dù khác nhau nhưng điểm chung là tinh thần kiên tâm: Tin tưởng vào tiềm năng của thị trường Việt Nam, tin vào sự lãnh đạo của doanh nghiệp và tin vào khả năng của bản thân đề bền lòng cùng nhau vượt qua sóng gió.

Phát biểu tại triển lãm, ông Vũ Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Bộ Xây dựng chia sẻ: Sika Việt Nam hiện diện như một người bạn, một đối tác đáng tin cậy với ngành Xây dựng và tôi tin rằng Sika và các sản phẩm Sika trong tương lai sẽ là các sản phẩm xanh, phát thải CO2 thấp, sản phẩm tiết kiệm nguyên liệu, sản phẩm tái tạo để ngành Xây dựng Việt Nam phát triển bền vững, có nhiều công trình xanh, công trình phát thải thấp, góp phần vào mục tiêu trung hòa Cac-bon vào năm 2050 như cam kết của Thủ tướng tại COP26”.

Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng
Triển lãm về hành trình 30 tại Việt Nam đã thu hút nhiều khách tham quan.

Ông Paul Hälg - Chủ tịch Tập đoàn Sika từ Thuỵ Sĩ chia sẻ: “Sika sẽ tiếp tục đẩy mạnh những giải pháp và dẫn dắt thị trường toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Cùng với đó, chúng tôi mong muốn dẫn dắt ngành công nghiệp này hướng tới giảm thiểu phát thải CO2 trong các vật liệu xây dựng. Đó là mục tiêu để chúng tôi hướng đến “Vượt kỳ vọng”, để không chỉ có các lợi điểm trong thi công, mà còn giảm tác động lên môi trường”.

Thông qua triển lãm, Sika Việt Nam không chỉ nhìn lại hành trình từ quá khứ đến hiện tại mà còn truyền tải tinh thần và giá trị cốt lõi mà thương hiệu kiên tâm theo đuổi. Hơn nữa, với định hướng phát triển bền vững cùng vị thế dẫn đầu, Sika Việt Nam sẽ tiếp tục không ngừng mang đến thị trường những giải pháp vượt mọi kỳ vọng, mang lại giá trị cho đời sống và đồng hành cùng cam kết của Chính phủ về đưa mức phát thải ròng về “0” năm 2050.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load