Thứ tư 17/04/2024 01:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Signify hợp tác với CMS mang đến giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

16:15 | 10/06/2022

(Xây dựng) – Ngày 9/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố thương hiệu EcoLink của Tập đoàn Signify tại Việt Nam và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Signify với Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ (CMS) nhằm mang đến các giải pháp chiếu sáng dân dụng cho người dùng Việt.

signify hop tac voi cms mang den giai phap chieu sang tiet kiem nang luong
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Signify Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMS.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam Phùng Hoài Dương chia sẻ: Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu chiếu sáng mới mang tên EcoLink đánh dấu bước mở rộng thị phần của Signify trong lĩnh vực chiếu sáng đang phát triển tại Việt Nam…

EcoLink có hệ thống sản phẩm đa dạng từ LED chiếu điểm, LED âm trần, LED ốp trần panel, LED treo trường, đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác. Các thiết bị chiếu sáng này đều có điểm mạnh là dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thích hợp ứng dụng vào nhiều không gian như văn phòng, nhà ở hoặc các cơ sở thương mại.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm hiện tại của EcoLink đều được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn.

Nhằm mở rộng cơ hội cung cấp giải pháp chiếu sáng tân tiến đến với các công trình Việt và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Signify hợp tác chiến lược với Công ty CMS để phân phối các sản phẩm Philips, EcoLink trên toàn quốc.

signify hop tac voi cms mang den giai phap chieu sang tiet kiem nang luong
Đại diện Công ty CMS và Signify Việt Nam tham gia Lễ ký kết.

Với sự hợp tác chiến lược này, CMS là đối tác phù hợp, đồng hành cùng Signify đưa EcoLink trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ tại sự kiện, Tổng Giám đốc Công ty CMS Nguyễn Phước Hải cho biết: Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, công nghệ mới cho thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. CMS sẽ là cánh tay nối dài, vững chắc giúp Signify xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu EcoLink trên thị trường…

signify hop tac voi cms mang den giai phap chieu sang tiet kiem nang luong
signify hop tac voi cms mang den giai phap chieu sang tiet kiem nang luong
Các sản phẩm thương hiệu Philips, EcoLink được giới thiệu tại sự kiện.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu EcoLink sẽ chính thức được giới thiệu tại hệ thống các đại lý phân phối của CMS từ ngày 09/06/2022.

Đan Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Vinaconex đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load