Thứ sáu 19/04/2024 19:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Siêu phẩm Prestige 520 – du thuyền hạng sang thứ 3 “cập bến” Việt Nam

21:19 | 14/10/2020

(Xây dựng) - Mới đây, siêu phẩm du thuyền hạng sang Prestige 520 thứ 3 do Công ty cổ phần Du Thuyền Việt - Vietyacht phân phối độc quyền (cùng với 6 thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới) đã về đến thị trường Việt Nam. Với 3 mẫu được bàn giao cho chủ nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh, Prestige 520 chính thức là mẫu du thuyền hạng sang được ưa chuộng nhất trong năm qua.

sieu pham prestige 520 du thuyen hang sang thu 3 cap ben viet nam
Prestige 520 là du thuyền hạng sang được thiết kế với phong cách năng động và thanh lịch.

Du thuyền là một trong những thú chơi xa xỉ của các bậc đại gia có tiếng. Những năm gần đây, thú chơi du thuyền hạng sang đang ngày càng phát triển, trở thành xu hướng mới trong giới quý tộc tại Việt Nam. Những chiếc du thuyền sang trọng này có giá cả triệu đô nhưng nhiều đại gia Việt sẵn sàng lựa chọn, thậm chí có nhiều đại gia hiện đang sở hữu từ 2 - 3 du thuyền.

sieu pham prestige 520 du thuyen hang sang thu 3 cap ben viet nam
Sau bất động sản cao cấp, siêu xe, du thuyền tiếp tục là “cái tên mới nổi” trong danh mục đồ xa xỉ của các bậc đại gia có tiếng.

Trong số những “đồ chơi” đẳng cấp này, Prestige là phân khúc du thuyền hạng sang đã khẳng định được thương hiệu với 30 năm đóng góp cho thị trường du thuyền thế giới những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp. Được thiết kế với phong cách năng động và thanh lịch, với những tính năng nổi bật và thiết kế hiện đại, khéo léo, đây là dòng du thuyền từng được đề cử cho giải thưởng Best of Boats Awards 2018, hạng mục “Best of Travel”.

sieu pham prestige 520 du thuyen hang sang thu 3 cap ben viet nam
Với phong cách thiết kế năng động, thanh lịch, Prestige 520 mang lại không gian sinh hoạt rất rộng rãi, thoải mái.

Prestige 520 với chiều dài 16.11m, 3 phòng ngủ sang trọng, 1 cabin thủy thủ rộng rãi cùng khoang lái nóc với khu vực lái giải trí siêu thoáng luôn là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất cho khách hàng với nguồn vốn từ 33 tỷ đồng.

Trong vòng 1 năm, Vietyacht đã bàn giao thành công 03 mẫu du thuyền hạng sang Prestige 520 cho các chủ nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh… Lễ bàn giao là bữa tiệc hoành tráng ngay trên bến du thuyền Lan Anh (Quận 2) với hơn 200 khách tham gia. Không khó để nhận ra những đại gia có “máu mặt” nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc đến từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, xa hơn là Đà Nẵng, Quảng Ninh hay Hà Nội.

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load