Thứ sáu 29/03/2024 20:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Showroom & Spa Humnile chi nhánh Bình Tân chính thức đi vào hoạt động, ngàn ưu đãi dành tặng khách hàng

14:17 | 30/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 27/07/2022 vừa qua, buổi lễ khai trương Showroom & Spa Humnile chi nhánh Bình Tân đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu Humnile.

showroom spa humnile chi nhanh binh tan chinh thuc di vao hoat dong ngan uu dai danh tang khach hang
Hai vợ chồng ông Lê Trần Trí Dũng.

Showroom & Spa Humnile chi nhánh mới tọa lạc tại địa chỉ 58 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến nơi này, khách hàng có thể thoải mái thăm quan, mua sắm các mặt hàng mỹ phẩm làm nên thương hiệu của Humnile như: Đại Lực Hoàng; Ủ thảo dược Humnile, Body kim cương xanh… Đặc biệt, tại spa này, các chị em có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, khắc phục tình trạng nám, mụn, sẹo rỗ và các vấn đề cơ xương khớp.

Tham dự buổi lễ khai trương chi nhánh mới này có sự hiện diện Tổng Giám đốc Humnile Group là ông Lê Trần Trí Dũng và Giám đốc Công ty là bà Đặng Ngọc Chúc và đông đảo các khách hàng, đối tác, đại lý. Đáp lại tình cảm của mọi người, đại diện Humnile cho biết: “Để đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của quý quan khách, Humnile sẽ cố gắng phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm nhất”.

showroom spa humnile chi nhanh binh tan chinh thuc di vao hoat dong ngan uu dai danh tang khach hang
Showroom & Spa Humnile chi nhánh mới mở tại Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ khai trương nói trên, Humnile Group cũng đã giới thiệu đến khách hàng hai dòng sản phẩm mới là V-line Slim và Nước uống collagen V-Strawberry. Nhân dịp này, khi đến mua sắm và làm đẹp tại chi nhánh Bình Tân nói trên cũng như đặt hàng trực tuyến sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi: Tặng ngay Gift Voucher giảm 10% lúc mua sản phẩm bất kỳ; Tặng ngay Gift Voucher giảm 20% khi sử dụng dịch vụ spa; Đơn hàng 1.500.000 đồng tặng 1 buổi trải nghiệm chăm sóc da cơ bản trị giá 250.000 đồng; Đơn hàng 2.500.000 đồng tặng buổi trải nghiệm nâng cơ, săn chắc, thon gọn khuôn mặt trị giá 800.000 đồng.

Có thể nói, Showroom & Spa Humnile chi nhánh Bình Tân chính thức đi vào hoạt động là một trong những cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu Humnile cũng như Công ty TNHH MTV SX và TM Mỹ phẩm Lê Vân. Hiện tại, thương hiệu này đã triển khai hoạt động nhượng quyền showroom trong và ngoài nước, điều này mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp.

showroom spa humnile chi nhanh binh tan chinh thuc di vao hoat dong ngan uu dai danh tang khach hang
Buổi lễ khai trương diễn ra vô cùng thành công.

“Humnile là nơi quy tụ những con người có cùng chí hướng, chúng tôi dành trọn tâm huyết cho việc đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao và mức giá hợp lý nhất”, Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng cho biết.

Được biết, phương châm hoạt động mà Humnile hướng đến chính là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách hàng đến với bất kỳ chi nhánh, đại lý hay cửa hàng nào của Humnile đều sẽ nhận được những lời tư vấn hữu ích, cung cách phục vụ ân cần, chu đáo. “Chúng tôi mong muốn ước mơ làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ đều trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất”, baf Đặng Ngọc Chúc – Nhà sáng lập thương hiệu Humnile từng chia sẻ.

showroom spa humnile chi nhanh binh tan chinh thuc di vao hoat dong ngan uu dai danh tang khach hang
Bà Ngọc Chúc – Nhà sáng lập thương hiệu Humnile vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.

Trong lộ trình phát triển thương hiệu, chuỗi showroom & spa thuộc thương hiệu Humnile hứa hẹn là địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng của đông đảo mọi người. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiều sản phẩm chất lượng và đặc biệt là các bí quyết, kinh nghiệm làm đẹp nhiều năm tích lũy, những cơ sở làm đẹp này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

showroom spa humnile chi nhanh binh tan chinh thuc di vao hoat dong ngan uu dai danh tang khach hang
Ông Trí Dũng tặng quà cho mọi người.

Thị trường làm đẹp ngày nay phát triển mạnh mẽ. Thế nhưng, các doanh nghiệp muốn tồn tại và được thị trường chấp nhận là câu chuyện không hề đơn giản. Mỹ phẩm Humnile giờ đây đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và sắp tới là mở các spa nhượng quyền khắp các tỉnh chính là minh chứng rõ nét cho sự phát triển của thương hiệu ấy. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, cùng chúc cho thương hiệu Humnile sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường tương lai.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load