Thứ tư 17/04/2024 03:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Showroom nội thất Home&Home mở chi nhánh tại Vinhomes Ocean Park

17:11 | 13/11/2020

(Xây dựng) - Ngày 12/11, Showroom nội thất Home&Home khai trương thêm chi nhánh thứ 3 tại địa điểm NT06-202 Khu biệt thự Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

showroom noi that homehome mo chi nhanh tai vinhomes ocean park
Home&Home là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Kiến trúc nội thất Home&Home là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc, nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm đi vào xây dựng và phát triển, Home&Home đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Home&Home luôn tạo ra những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh đó, Home&Home không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất sofa cho người tiêu dùng trên toàn quốc, thời gian qua Home&Home đã không ngừng phấn đấu, phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh với nhiều showroom phủ rộng tại Thành phố Hà Nội. Nối tiếp thành công đó, ngày 12/11, Home&Home chính thức khai trương thêm showroom nội thất thứ 3 tại địa điểm NT06-202 Khu biệt thự Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Nằm tại vị trí đắc địa tại khu biệt thự Ngọc Trai, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park với quy mô vô cùng hoành tráng, showroom của Home&Home bao gồm 4 tầng, với diện tích 1 sàn rộng 77m2, được thiết kế và trưng bày mô phỏng thực trạng không gian của một căn biệt thự với đầy đủ các khu vực sinh hoạt tiện ích như phòng khách, bếp, các phòng ngủ và phòng tắm… Với không gian biệt thự phong cách tân cổ điển, showroom Home&Home thể hiện rất rõ tinh thần sang chảnh, xa hoa trên các món đồ nội thất với chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay.

Thiết kế không gian nội thất biệt thự bên trong showroom được mô phỏng đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ hiện đại, năng động cho tới tân cổ điển, xa hoa sang trọng… Quý khách hàng khi tới tham quan và trải nghiệm trực tiếp sẽ có những cái nhìn rõ nét nhất về phong cách mà mình muốn hướng tới.

Tại đây, với mặt tiền kinh doanh lớn, gian hàng trưng bày được đầu tư quy mô, chất lượng, khách hàng sẽ được tự do khám phá và trải nghiệm những sản phẩm nội thất có thiết kế sang trọng, quý phái, đẳng cấp và tiện nghi, sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp không gian sống cũng như phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

Home&Home luôn chú trọng đầu tư vào nhà xưởng, với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận. Thêm vào đó, đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có cái tâm và luôn đặt sự uy tín trong nghề nghiệp lên hàng đầu. Tất cả những điều đó đã làm nên một Home&Home khác biệt, một Home&Home chuyên nghiệp và có thể khiến khách hàng không thể không hài lòng khi đến.

Nhân dịp khai trương Showroom mới, khi đến tham quan và khảo sát thực tế tại showroom biệt thự Vinhomes Ocean Park của Home&Home, khách hàng sẽ có trải nghiệm chân thực nhất với các tiện ích hiện đại, đẳng cấp như thể đang được sống trong chính ngôi nhà của mình. Không những thế còn có cơ hội nhận ngay nhiều gói khuyến mại với những ưu đãi cực lớn chỉ có duy nhất tại Home&Home.

Gia Huy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load