Thứ năm 28/03/2024 16:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SeaHoldings khởi công trường mầm non tại The Pearl Riverside theo chuẩn quốc gia

15:05 | 06/02/2023

(Xây dựng) - The Pearl Riverside là một trong những dự án nhà phố compound tiêu biểu thuộc khu Tây Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô 250 căn bao gồm nhà phố, biệt thự ven sông đã thu hút lượng lớn khách hàng mua ở và đầu tư trong khoản một năm gần đây. Với quy mô vừa phải đầy đủ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân nên sau khi nhận bàn giao nhà khách hàng có thể về sinh sống ngay.

SeaHoldings khởi công trường mầm non tại The Pearl Riverside theo chuẩn quốc gia
Phố cảnh Trường mần non The Pearl One.

Khi cư dân đã về sinh sống, chủ đầu tư tiếp tục khởi công xây dựng Trường mầm non The Pearl One là một trong những chuỗi công trình tiện ích nằm trong khuôn viên khu dân cư The Pearl Riverside. Trường được xây dựng trên tổng diện tích đất gần 800m² theo quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2021/BXD. Các lớp học có diện tích rộng từ 45 – 48m2 và khối văn phòng, phòng y tế, bếp ăn…

Bên cạnh việc khởi công xây dựng trường mầm non, chủ đầu tư cũng chuẩn bị ký kết với đối tác lớn có kinh nghiệm và thương hiệu uy tín nhiều năm trên lĩnh vực vận hành trường mầm non.

Trường mầm non The Pearl One là một trong những công trình tiện ích trọng điểm để phục vụ nhu cầu của toàn bộ cư dân sinh sống tại The Pearl Riverside và khu vực lân cận nhằm hoàn chỉnh hơn tiện ích khuôn viên dự án, kiến tạo một cộng đồng cư dân tri thức, văn minh.

SeaHoldings khởi công trường mầm non tại The Pearl Riverside theo chuẩn quốc gia
Nghi thức khởi công Trường mầm non The Pearl One.

Hiện cư dân đang chuyển về ở ngày càng tăng cao nên việc hoàn thiện và đưa vào hoạt động trường mầm non được đánh giá là cần thiết, nên chủ đầu tư dự án và đơn vị đối tác kinh doanh vận hành trường mầm non cũng đang tăng tốc công tác xây dựng để có thể đưa tiện ích đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Ngoài tiện ích trường mầm non dự án cũng đã hoàn thiện các tiện ích khác và đã đưa vào hoạt động phục vụ cư dân như công viên cây xanh gần 6.000m2, hồ bơi, club house, bến du thuyền… nhằm giúp cư dân có không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên mang lại năng lượng sống tích cực.

Thanh Hiền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load