Thứ sáu 19/04/2024 10:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SCGP hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh 1000 giường giấy chống dịch Covid-19

16:25 | 26/06/2021

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hoà - SOVI (thành viên của SCG Packaging) đã nhanh chóng sản xuất và trao tặng 1.000 chiếc giường giấy cho Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ công tác phòng và chống dịch tại các cơ quan hành chính và cơ sở y tế tại địa phương.

scgp ho tro thanh pho ho chi minh 1000 giuong giay chong dich covid 19
Đại diện khu kí túc xá Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, khu cách ly tập trung đông người nhất, tiếp nhận giường bằng giấy lắp ráp.

Cụ thể, từ ngày 11/6, những sản phẩm sáng tạo này sẽ được chuyển giao cho các đơn vị y tế và các khu cách ly tại hầu hết các quận trong thành phố nhằm chung tay chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, SCGP còn trao tặng 1.000 giường giấy cho các tỉnh Bình Dương và Long An nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Ông Đặng Ngọc Diệp - Giám đốc Điều hành của SOVI cho biết: “Là doanh nghiệp công dân luôn đặt trách nhiệm xã hội làm trọng tâm, SOVI đã nhanh chóng triển khai cung cấp những sáng kiến cần thiết để hỗ trợ cuộc sống cộng đồng địa phương tại Việt Nam trong giai đoạn nhiều thức thách này. Với những sản phẩm sáng tạo từ giấy, chúng tôi hy vọng được chung tay cùng chính quyền địa phương và đội ngũ y tế tuyến đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch hiệu quả”.

Giường giấy của SCGP được làm từ 100% giấy tái chế, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, mang lại sự thoải mái và an toàn cho cả bệnh nhân cùng đội ngũ y tế. Trước đó, sáng kiến này đã được SCGP cung cấp và đưa vào sử dụng thành công tại các Bệnh viện Dã chiến tại tỉnh Bắc Giang và Hải Dương, giảm thiểu gánh nặng cho đội ngũ y tế trong việc vận chuyển và lắp đặt giường cho bệnh nhân.

1.000 chiếc giường đã được phân phối đến 17 quận, huyện và thành phố Thủ Đức và 01 khu Cách ly tập trung đông người nhất là khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các nơi nhận đều rất vui mừng và đánh giá cao sự tiện lợi của sản phẩm và mong muốn được Công ty tiếp tục hỗ trợ”.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load