Thứ năm 28/03/2024 15:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tiền Giang:

Sau tiếng nổ lớn, cửa hàng điện tử cháy dữ dội

10:43 | 30/11/2020

Sau tiếng nổ lớn, người dân phát hiện khói lớn cuồn cuộn bốc lên từ cửa hàng điện tử trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang).

Sáng 30/11 các ngành chức năng của huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy ở cửa hàng điện tử Vinh (tại xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành).

sau tieng no lon cua hang dien tu chay du doi
Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 29/11, người dân sinh sống ven quốc lộ 1A ở ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Tây nghe 3 tiếng nổ lớn trong nhà một hộ dân bên cạnh. Sau đó, nhiều người phát hiện khói lớn cuồn cuộn bốc lên từ cửa hàng điện tử Vinh do ông L.B.V (1970, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) làm chủ.

Do bên trong cửa hàng điện tử Vinh có chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh. Phát hiện vụ việc nên nhiều người truy hô đồng thời phá cửa trước và dùng bình chữa cháy mini, nước để dập lửa nhưng bất thành. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

sau tieng no lon cua hang dien tu chay du doi
Nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường.

Vụ cháy xảy ra ở cửa hàng điện tử Vinh là phần nhà trước của ông V. phân làm ra để cho thuê một phần nên khi ngọn lửa bùng phát mạnh, nhiều người trong gia đình đang ở trong nhà không thể thoát ra được bên ngoài nên người dân đã dùng thang bắc từ phía sau để nhiều người từ trên lầu leo xuống đất an toàn.

sau tieng no lon cua hang dien tu chay du doi
Lực chữa cháy đang khống chế ngọn lửa. - Ảnh: Châu Thành.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC cứu nạn và cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang huy động 4 xe chữa cháy, thiết bị chuyên dùng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để tham gia dập lửa.

Trong thời gian ngắn, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước để chống cháy lan sang các căn hộ liền kề bên cạnh.

May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo CHÂU THÀNH - NHẬT HUY/Tienphong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load