Thứ sáu 29/03/2024 19:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp diễn ra Vietnam ETE và Enertec Expo 2020

20:12 | 24/03/2020

(Xây dựng) - Từ ngày 22 - 25/7/2020, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về Công nghệ và Thiết bị điện (Vietnam ETE 2020) và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 10 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh (Enertec Expo 2020).

sap dien ra vietnam ete va enertec expo 2020
Vietnam ETE và Enertec Expo 2020 sẽ trở lại với sự tham gia của 600 gian hàng.

Triển lãm được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và UBND thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, sau 12 năm, Vietnam ETE và Enertec Expo đã trở thành cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tăng cường xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

Vietnam ETE và Enertec Expo 2019 có sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp, trên 550 gian hàng với các thương hiệu và doanh nghiệp hàng đầu trong nước như: EVN HCMC, Gelex, ABB, LS Vina, Panasonic, Philips, Long Giang, APS, Tuấn Ân, Thịnh Phát, Hòa Phát Legrand, Huawei… Lĩnh vực năng lượng xanh có sự tham dự của các doanh nghiệp tiêu biểu như: Điện Quang, HENGS Vietnam, EHCMC, VNG, NES, Vĩ Lực… Ngoài ra còn có rất nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Đức, Pháp, Mỹ, Thụy Điển, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… Triển lãm đã mở rộng hợp tác với Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (Koema) và các công ty triển lãm Trung Quốc, Nhật Bản tổ chức 3 khu trưng bày quốc gia.

Vietnam ETE và Enertec Expo 2020 trở lại với khoảng 600 gian hàng, cùng sự góp mặt đông đủ của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Triển lãm Năng lượng và Điện thông minh Hàn Quốc 2020 (Kosef) sẽ là điểm nhấn của chương trình năm nay. Trong khuôn khổ triển lãm, hàng loạt sự kiện chuyên ngành đồng thời được tổ chức, nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại, đổi mới khoa học công nghệ và thu hút đầu tư…

Vietnam ETE và Enertec Expo 2020 được kỳ vọng sẽ là một kỳ triển lãm thành công, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả nhà trưng bày và khách tham quan, khẳng định vị trí triển lãm thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất của ngành Thiết bị Điện và Năng lượng Xanh Việt Nam.

Thảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • GDP quý I năm 2024 tăng trưởng 5,66%

    (Xây dựng) - Sáng 29/3, Tổng cục Thống kê tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội quý I/2024.

  • Nhà thầu phụ có được thuê lại nhân công của chủ đầu tư?

    (Xây dựng) - Bà Hoàng Thị Hóa (Quảng Bình) đang công tác tại đơn vị sự nghiệp, tự bảo đảm chi thường xuyên. Đơn vị có 250 viên chức và người lao động thực hiện các chức năng, nhiệm vụ chính do UBND thành phố giao.

  • Bắc Ninh đứng thứ 2 cả nước về hút FDI trong quý I/2024

    (Xây dựng) – Với nhiều chính sách phù hợp trong thu hút đầu tư, sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, các ngành, cùng quan điểm chỉ đạo nhất quán trong điều hành, điều chỉnh chính sách thu hút FDI của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thời gian qua đã giúp tỉnh này đứng thứ 2 cả nước, về hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trong quý I/2024.

  • Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục hợp tác với 5 tỉnh Tây Nguyên để phát triển kinh tế - xã hội

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 3 - 4/4, tại khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh và 5 tỉnh Tây Nguyên (Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông) sẽ tổ chức Hội nghị sơ kết thoả thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Đồng thời triển khai kế hoạch hợp tác năm 2024 và Hội nghị Xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên.

  • Hà Tĩnh: Chỉ số sản xuất ngành Công nghiệp quý I/2024 ước tăng 4,27%

    (Xây dựng) - Quý I/2024, sản xuất công nghiệp tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nỗ lực ổn định hoạt động sản xuất; tích cực đẩy mạnh tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ… Chỉ số sản xuất ngành Công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh quý I tăng 4,27% so với cùng kỳ năm 2023

  • Tây Ninh: Nhiều điểm sáng trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Kết thúc quý I/2024, tỉnh Tây Ninh đạt được kết quả nhiều khởi sắc so với cùng kỳ năm 2023, nền kinh tế của tỉnh tiếp tục được phục hồi, GRDP tăng 8%, cao hơn mức tăng trưởng cùng kỳ. Tây Ninh đặt kế hoạch đạt 50% giải ngân vốn đầu tư công của năm trong quý II/2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load