Thứ sáu 19/04/2024 17:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sáng tạo và biến hoá linh hoạt với nội thất may đo

21:32 | 14/12/2020

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, nội thất may đo luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn của các gia đình Việt hiện nay.

Nội thất may đo là gì?

Giống như tên gọi, nội thất may đo chỉ những món đồ nội thất được đo đạc và "cắt may" theo kích thước và yêu cầu của gia chủ. Chúng được sản xuất và lắp đặt theo dạng lắp ghép, từ đó tạo thành một khối thống nhất, hoàn chỉnh.

Nội thất may đo sẽ đảm bảo chính xác 100%, vừa vặn với không gian nhà ở, giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích, tối ưu hoá công năng sử dụng đồ nội thất.

sang tao va bien hoa linh hoat voi noi that may do
Nội thất may đo giúp gia chủ thoả sức sáng tạo và biến hoá linh hoạt không gian. Đồ hoạ: Kim Nhung

Những ưu điểm vượt trội của nội thất may đo

Tính thống nhất và hoàn chỉnh chính là ưu điểm vượt trội nhất của nội thất may đo. Bởi thiết kế này góp phần quan trọng vào việc xử lý các góc gọn, góc không vuông, từ đó giúp gia chủ khai thác triệt để diện tích phòng, tránh không gian thừa.

Bên cạnh đó, nội thất may đo cũng mang lại sự di động vì có thể lắp ghép linh hoạt. Với nội thất may đo, mỗi khối nội thất sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng, được đóng sẵn theo kích thước tiêu chuẩn, vừa vặn với không gian. Vì vậy, việc lắp đặt, tháo gỡ hay di chuyển đến vị trí khác sẽ khá dễ dàng, thay vì phải di dời nguyên một khối cồng kềnh.

Không những vậy, với ưu điểm là lắp ghép khoa học, các sản phẩm nội thất may đo luôn đảm bảo công năng sử dụng cũng như sự an toàn, với độ chịu lực rất tốt, thậm chí có phần vượt trội hơn so với nội thất truyền thống.

sang tao va bien hoa linh hoat voi noi that may do
Thống nhất hoàn chỉnh, dễ dàng lắp ghép và di chuyển,... là những ưu điểm vượt trội của nội thất may đo. Đồ hoạ: Kim Nhung

Ngoài ra nội thất may đo có tính thẩm mỹ cao. Không thể phủ nhận tính khoa học và thẩm mỹ cực kỳ cao trong từng chi tiết của nội thất may đo. Với nội thất may đo, gia chủ còn có thể thoả sức lựa chọn những phong cách thiết kế ấn tượng cho các sản phẩm nội thất của gia đình mình.

Bên cạnh đó, gia chủ có thể tiết kiệm thời gian khi sử dụng nội thất may đo. Bên cạnh việc thiết kế linh động, vừa vặn với mọi loại không gian, nội thất may đo còn sở hữu lợi thế vượt trội bởi tính tiết kiệm thời gian trong thiết kế và thi công.

Gia chủ sẽ không cần mất công tìm mua từng món đồ nội thất riêng lẻ, cũng không cần lo lắng xem liệu món đồ ấy có vừa vặn với không gian của gia đình hay không. Thay vào đó, gia chủ chỉ cần đưa ra các yêu cầu cụ thể, nghe tư vấn từ các kiến trúc sư có kinh nghiệm và chốt phương án đặt hàng.

Theo KIM NHUNG (T/H)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load