Thứ sáu 29/03/2024 05:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Sản phẩm mới xuất sắc của thế giới 2018” - TH true NUT lọt Top 10 thực phẩm được Tin & Dùng nhất Việt Nam 2019

12:26 | 19/11/2019

(Xây dựng) - Một năm đã qua kể từ ngày sản phẩm sữa hạt TH true NUT của Việt Nam được vinh danh “Sản phẩm mới xuất sắc của thế giới” tại IBA Stevie Awards (10/2018), TH true NUT đã tiếp tục chứng minh chất lượng vàng khi chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng trong nước và được vinh danh trong Top 10 thực phẩm được Tin & Dùng nhất Việt Nam 2019.

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã trở thành một trong số ít những doanh nghiệp được hai lần xướng tên tại lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019 được tổ chức ngày 16/11 vừa qua.

san pham moi xuat sac cua the gioi 2018 th true nut lot top 10 thuc pham duoc tin dung nhat viet nam 2019

Với tiêu chí “Hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH vinh dự có hai sản phẩm lọt Top 10 sản phẩm được Tin & Dùng nhất năm 2019, hạng mục thực phẩm và dịch vụ bán lẻ. Hai sản phẩm được vinh danh bộ Sữa hạt TH true NUT và bộ Sữa chua ăn TH true Yogurt.

Chương trình thường niên Tin & dùng Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam triển khai trong suốt 13 năm qua. Năm 2019, Tin & Dùng được thực hiện từ tháng 01/2019 đến tháng 11/2019 với chủ đề trọng tâm là “Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh”.

Những sản phẩm được bình chọn dựa trên 05 tiêu chí đánh giá, tập trung vào các đặc điểm như mang đến được cho khách hàng trải nghiệm tốt, cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ.

Tập đoàn TH chính thức bước chân vào lĩnh vực sữa hạt vào ngày 21/3/2018, khi bộ sản phẩm sữa hạt mang thương hiệu TH true NUT được tung ra thị trường. Đây là bộ sản phẩm sữa làm từ những loại hạt chất lượng cao hàng đầu, cực kỳ bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe như mắc ca, óc chó, gấc…, rất giàu chất chống oxi hóa có tác dụng bảo vệ tế bào, chống lại các tác nhân gây lão hóa, ung thư; tốt cho sức khỏe tim mạch, tốt cho da, hỗ trợ kiểm soát đường huyết do hàm lượng tinh bột không nhiều, giàu protein, chất xơ...

Sự khác biệt của sữa hạt TH true NUT nằm ở chỗ, sản phẩm được bổ sung 10% sữa tươi của TH true MILK để đảm bảo nguồn dinh dưỡng từ sữa động vật, khắc phục vấn đề không đủ dinh dưỡng cho trẻ, dễ dẫn đến còi xương, suy nhược cơ thể nếu chỉ dùng sữa hạt hoàn toàn.

“Thế giới đã có những bộ sữa hạt rất tốt cho cơ thể và chúng tôi đã làm việc không ngừng để có những bộ công thức sữa hạt tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước. Với sữa hạt, việc uống sữa bò bị đau bụng vì thiếu men tiêu hóa đường lactose lâu nay sẽ được khắc phục, bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH chia sẻ.

Với tâm thế “Vì sức khỏe cộng đồng” và triết lý “Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH đã tiên phong đem đến những thương hiệu mới có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người như: TH true MILK (sữa tươi sạch), TH true YOGURT (sữa chua), TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) hay TH true WATER (nước tinh khiết) và TH true MALT (nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch).

Sữa hạt TH true NUT tuy mới ra mắt thị trường hơn một năm, nhưng đã được tin tưởng trở thành “đại sứ”, được TH gửi đi tham dự nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Với những đặc điểm ưu việt và nổi bật, TH true NUT từng được ban tổ chức IBA Stevie Awards 2018 đánh giá là sản phẩm “Tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu của TH tại thị trường Việt Nam”.

Thực tế, bên cạnh những sản phẩm “truyền thống” hoặc đã thân thuộc hơn như sữa làm từ đậu nành, gạo, dừa…, thì dòng sản phẩm sữa hạt vẫn còn rất mới mẻ với cả các nhà sản xuất và nguời tiêu dùng tại Việt Nam. Trước khi TH true NUT xuất hiện, các sản phẩm sữa hạt trên thị trường nước ta chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được sản xuất thủ công với quy mô nhỏ.

Bằng việc ra mắt sản phẩm TH true NUT vào tháng 3/2018, Tập đoàn TH lại một lần nữa tiên phong khai mở dòng sản phẩm mới, đem đến cho người tiêu dùng trong nước 4 bộ sản phẩm là sữa hạt óc chó, sữa hạt mắc ca, sữa hạt hạnh nhân, sữa hạt và gấc. Những sản phẩm này được sản xuất ngay tại Việt Nam với quy mô lớn, tập trung và công nghệ hiện đại, giữ trọn được giá trị dinh dưỡng của các loại hạt quý hàng đầu.

san pham moi xuat sac cua the gioi 2018 th true nut lot top 10 thuc pham duoc tin dung nhat viet nam 2019

Theo đại diện lãnh đạo Tập đoàn TH, sự kết hợp của sữa bò tươi cùng các loại hạt như óc chó, mắc ca, hạnh nhân hay gấc trong TH true NUT là một điểm đột phá, đem đến lợi ích toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe cho người dùng, khi những nguyên liệu có nguồn gốc động vật và thực vật không thay thế mà tương hỗ lẫn nhau.

Ngay từ khi ra đời, TH đã sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao, được chứng nhận là trang trại lớn nhất châu Á, vì vậy dòng sữa hạt TH true NUT cũng như các sản phẩm khác của Tập đoàn đều đảm bảo chất lượng, giàu dinh dưỡng với hương vị tươi ngon và hoàn toàn tự nhiên.

Các loại hạt quý như óc chó, mắc ca, hạnh nhân và gấc đều giàu các dưỡng chất như Omega 3, Antioxidants, Monounsaturated, có lợi cho tim mạnh, trí óc, sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, được nghiên cứu kết hợp cùng sữa bò đã tạo ra TH true NUT có giá trị vượt trội trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Nhưng điểm đặc biệt nhất và có lẽ là “ghi điểm” nhất của TH true NUT chính là việc dùng chà là để tạo vị ngọt cho sản phẩm. Sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không chứa đường tinh luyện hay đường bắp cao phân tử (đường hóa học) như các sản phẩm thông thường khác trên thị trường mà khai thác vị ngọt từ quả chà là.

Với cải tiến này, TH true NUT trở thành sản phẩm tiên phong trên thế giới sử dụng quả chà là để tạo vị ngọt, không chỉ tốt cho sức khỏe của người dùng mà quan trọng hơn, qua đó góp phần căn chỉnh thói quen sử dụng nhiều đường tinh luyện của người tiêu dùng nói chung, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.

Thanh Trà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load