Thứ bảy 20/04/2024 01:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sài Gòn Land ra mắt trang thương mại bất động sản trực tuyến

19:47 | 29/10/2020

(Xây dựng) - Batdongsan123.vn là website thương mại giúp kết nối hiệu quả đội ngũ môi giới, nhà đầu tư và khách hàng. Với nhiều tính năng ưu việt, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác, truy cập, tìm kiếm thông tin các dự án bất động sản cả nước.

Batdongsan123.vn – Tổng kho dự án bất động sản đầy đủ và uy tín

Được sự hỗ trợ tự nền tảng công nghệ hiện đại, Batdongsan123.vn đã tạo dựng được kho dữ liệu khổng lồ dựa trên hàng trăm dự án bất động sản trên khắp cả nước. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tra cứu, tìm kiếm được các thông tin về bất kỳ dự án bất động sản nào bao gồm: Tiến độ dự án, giá bán, chính sách bán hàng… Tất cả các thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ, nhanh chóng và công khai.

Website Batdongsan123.vn được đánh giá là website trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình mới cung cấp đầy đủ các dự án bất động sản. Đa dạng loại hình bất động sản đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng tìm kiếm. Có thể nói đây là một trong những nguồn cung bất động sản phong phú cho khách hàng trên toàn quốc.

sai gon land ra mat trang thuong mai bat dong san truc tuyen
Hình ảnh giao diện website Batdongsan.vn.

Batdongsan123.vn cũng là website quy tụ các dự án “hot” trên thị trường. Các dự án bất động sản của các chủ đầu tư uy tín được cập nhật thường xuyên tại đây.

Được biết tất cả các dự án trong kho dữ liệu của Batdongsan123.vn đều được sàng lọc kỹ lưỡng đảm bảo các tiêu chí an toàn về mặt pháp lý, thanh khoản và các gói hỗ trợ tài chính ngân hàng. Các dự án cũng được cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi tùy theo từng thời điểm.

sai gon land ra mat trang thuong mai bat dong san truc tuyen
Các dự án trên Batdongsan123.vn được cập nhật liên tục.

Batdongsan123.vn có nhiều ưu điểm vượt trội

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều trang web thương mại về lĩnh vực bất động sản. Vì “sinh sau đẻ muộn” nên Batdongsan123.vn đã khắc phục, hoàn thiện mang đến cho người tham gia những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đến với Batdongsan1123.vn khách hàng sẽ được cập nhật nhanh chóng đầy đủ thông tin về các dự án bất động sản mới nhất. Các thông tin về dự án bất động sản được công khai rõ ràng, vì vậy các nhà đầu tư có thể dễ dàng so sánh, tra cứu thông tin để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Các thông tin cập nhật trên Batdongsan123.vn đều đã được sàng lọc vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính chính xác.

Các dự án bất động sản đa dạng cũng là lợi thế của Batdongsan123.vn. Với số lượng lớn dự án trên Batdongsan123.vn nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chính mình.

Về mặt thiết kế, website Batdongsan123.vn được thiết kế giao diện đơn giản dễ sử dụng. Khách hàng truy cập có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin vào các dự án ở mục tìm kiếm. Ngay trang chủ của website này, người dùng có thể cập nhật nhanh chóng được các dự án bất động sản “hot” đang được rao bán và sắp được mở bán. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể tìm kiếm các thông tin bất động sản hữu ích thông qua mục Tin thị trường. Danh mục này không chỉ cung cấp thông tin thị trường bất động sản mà còn cập nhật liên tục những kinh nghiệm mua bán bất động sản hữu ích.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm bất động sản như: Nhà đất, căn hộ quận 4, biệt thự và các loại hình bất động sản cho thuê thuộc các phân khúc khác nhau từ trung bình đến cao cấp.

sai gon land ra mat trang thuong mai bat dong san truc tuyen
Giá bán công khai, hình ảnh chân thực giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Với mong muốn xây dựng và mở rộng mạng lưới môi giới bất động sản chuyên nghiệp, hoạt động trên diện rộng và quy mô lớn, tất cả các môi giới tự do, môi giới chuyên nghiệp, những ai yêu thích và mong muốn được làm việc trong lĩnh vực môi giới bất động sản, đại diện các đơn vị, các sàn phân phối các dự án bất động sản trên toàn quốc… đều có thể đăng ký trở thành thành viên của Batdongsan123.vn và được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Chỉ cần có kết nối Internet là khách hàng đã truy cập Batdongsan1213.vn giao dịch trực tiếp mà không cần phải mất thời gian đến các công ty bất động sản tìm hiểu. Qua đó, khách có thể nắm bắt thông tin nóng về dự án, chọn lựa những vị trí dự án ưa thích với giá tốt để nhanh tay giao dịch giữ chỗ và được nhân viên Sài Gòn Land tư vấn ngay sau khi thực hiện giao dịch.

Đối với các đơn vị môi giới và cộng tác viên, Batdongsan123.vn sẽ tạo ra trang giao dịch riêng để khai thác khách hàng và theo dõi kết quả kinh doanh của mình với chính sách hoa hồng hấp dẫn.

Ngoài ra, khi các cộng tác viên tham gia bán hàng từ các dự án bất động sản được niêm yết trên website Batdongsan123.vn do Sài Gòn Land làm chủ đầu tư hoặc môi giới, ứng với mỗi sản phẩm bán được, bên cạnh hoa hồng môi giới, thành viên trực tuyến được thưởng thêm nhiều ưu đãi.

Website thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Land tại địa chỉ: Đường 38, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh với Giấy Đăng ký kinh doanh số 0315459774 do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 4/1/2019.

Thông tin chi tiết:

Website: https://batdongsan123.vn

ĐT: 0932897799 / Email: [email protected]

Thanh Nhi 

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load