Thứ bảy 20/04/2024 22:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Rosada - Dự án nhà phố đặc biệt tại Phú Quốc

15:55 | 19/01/2022

(Xây dựng) - Rosada là phân khu đầu tiên được mở bán trong dự án đô thị thông minh bậc nhất tại Phú Quốc - Meyhomes Capital. Phân khu trở thành điểm cộng sáng giá của toàn bộ đô thị và là sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm bất động sản tiềm năng tại Phú Quốc. Rosada không chỉ sở hữu vị trí độc nhất mà còn sở hữu các sản phẩm vô cùng tuyệt vời đáng để nhà đầu tư cân nhắc.

Vị trí vàng

Phú Quốc đang quy hoạch vùng An Thới trở thành trung tâm mới của đảo Ngọc trong tương lai. Vùng đất phía Nam của hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam hiện là nơi quy tụ của nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao dành cho giới thượng lưu, khu đô thị hạng sang, hạ tầng tổng thể sở hữu tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Đây cũng là vị trí tọa lạc của Meyhomes Capital Phú Quốc.

rosada du an nha pho dac biet tai phu quoc

Meyhomes nằm trên “trục đường 1 tỷ đô” dọc thành phố biển bài Trường. Khu vực là khu dân cư duy nhất sẽ thừa hưởng giá trị của An Thới trong tương lai gần. Chính vì vậy, phân khu Rosada hiển nhiên được coi là “trung tâm của trung tâm” mang tới cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời và nơi an cư lạc nghiệp của khách hàng.

Phân khu Rosada có phía Đông tiếp giáp với trục đại lộ trung tâm An Thới rộng và phía Tây giáp với đường Huỳnh Đàn. Phía Nam giáp trục cảnh quan lõi dài 1,2km về phía Bắc giáp đại lộ Ánh Sao.

Sở hữu những sản phẩm kinh doanh ấn tượng

Phân khu Rosada không chỉ thích hợp để ở nhờ thừa hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ đẳng cấp của Meyhomes Capital mà còn là phân khu sở hữu những sản phẩm kinh doanh tiềm năng và ấn tượng. Ví dụ như các shophouse: Diamond, Premium và Sapphire. Tất cả đều có những thế mạnh riêng dành cho cư dân khi sinh sống tại đây.

rosada du an nha pho dac biet tai phu quoc

Shophouse Diamond được thiết kế tinh tế, hiện đại mang đậm màu sắc của đảo nhiệt đới, không gian thoáng rộng và đón nắng gió từ một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Shophouse Diamond được chủ đầu tư trau chuốt về thiết kế thương hiệu đẳng cấp quốc tế và nội thất sang trọng. Mật độ xây dựng thấp đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới nhà giàu và nhà đầu tư nước ngoài.

Khi nhắc tới shophouse, với lợi ích từ diện tích lớn và thời gian sở hữu lâu dài, shophouse Premium và Sapphire là một tài sản có thể gia tăng giá trị vượt trội trong vài năm tới. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể ở, cho thuê, kinh doanh và có nhiều cơ hội đầu tư với sản phẩm shophouse này.

Đa dạng phân khu phù hợp với mọi nhu cầu

Phân khu Rosada của Meyhomes Capital Phú Quốc bao gồm hai sản phẩm là khách sạn mini và shophouse. Hai nhánh sản phẩm nhà được chia ra rất nhiều sản phẩm kèm theo để nhà đầu tư lựa chọn.

rosada du an nha pho dac biet tai phu quoc

Khách sạn mini tại phân khu có 24 căn hộ với mặt tiền là đại lộ Ánh Sao cách 24m và mặt sau là đường Thiên Điều cách 13.5m. Shophouse Diamond bao gồm 30 căn tại đầu các block A, B, C, D, E, F. Khu vực này nằm trên trục đại lộ trung tâm An Thới cách 36m và đường Huỳnh Dân cách 24m.

Shophouse Premium được thiết kế 238 căn shophouse nội khu trên các trục đường cách 13,5m. Các tuyến đường trên trục bao gồm Thiên Điều, Hải Đường, Hoa Trà, Hồng Môn, Kim Phượng. Shophouse Sapphire có tổng 36 căn nằm trên đường Hoa Sứ 13,5m. Khu vực này sở hữu tầm nhìn ra trục lõi cảnh quan toàn của phân khu và địa điểm xung quanh.

Với số vốn ban đầu chỉ 1,6 tỷ đồng, Rosada bao gồm 4 sản phẩm ăn khách nhất Phú Quốc luôn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Nhất là khi Phú Quốc chuẩn bị trở thành thành phố biển đảo đầu tiên cho hành trình sinh lời bền vững.

Tiện ích tại Rosada

6 công viên phụ của Rosada được đặt nằm xen kẽ trong khu vực nhà và các khu club house. Các tiện ích club house của phân khu Rosada bao gồm như: khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu dịch vụ thương mại như bể bơi, nhà hàng và quán cà phê, khu vực nhà hàng và shophouse.

Phân khu Rosada nằm gần trục cảnh quan lõi của Meyhomes Phú Quốc nên được thừa hưởng nhiều tiện ích của trục cảnh quan đa dạng này. Trong đó phải kể tới: Vọng cảnh Songs of the Pearl, công viên hoa, mê cung ngọc trai, đồng cỏ cổ tích, đài phun nước và vịnh cư dân.

Với những tiện ích và ưu điểm nổi trội trên, Rosada xứng đáng là một phân khu tuyệt vời của đô thị bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây cũng là khu vực mang nhiều tiềm năng phát triển, sinh lời trong tương lai đáng để khách hàng quan tâm và đầu tư.

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load