Thứ sáu 26/04/2024 06:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Road to Grizzlython: Cuộc thi dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ blockchain

09:46 | 03/03/2023

(Xây dựng) - Ngày 4/3 tới đây, cuộc thi Road to Grizzlython - Blockchain Hackathon dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ blockchain sẽ được tổ chức tại tầng 7, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Road to Grizzlython: Cuộc thi dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ blockchain
Cuộc thi Road to Grizzlython - Blockchain Hackathon đem đến cơ hội cho các bạn trẻ sở hữu giải thưởng giá trị chỉ sau 12 giờ tham dự.

"Road to Grizzlython" là cuộc thi Blockchain Hackathon mô phỏng trải nghiệm xây dựng sản phẩm ứng dụng công nghệ Blockchain chỉ trong 12 giờ lên ý tưởng, coding và được coaching bởi các mentor.

Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên bởi Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai trường Đại học Ngoại Thương (TEC FTU), cùng với Web3 Space và Solana Superteam Vietnam.

Cuộc thi mong muốn mang đến cho các bạn trẻ yêu thích blockchain - công nghệ của tương lai một sân chơi bổ ích để có thể giao lưu và học hỏi, từ đó trở thành đòn bẩy cho những dự án blockchain tiềm năng, thúc đẩy cộng đồng người trẻ yêu thích blockchain tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Trong những năm gần đây, blockchain dần trở thành một trong những công nghệ bứt phá, giúp các doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu thị trường khi liên tiếp được ứng dụng rộng rãi vào đa dạng các lĩnh vực như tài chính, y tế, bảo hiểm, chuỗi cung ứng…

Ý tưởng áp dụng Blockchain ngày càng được sáng tạo, hiện thực hóa bởi ưu điểm như tính phi tập trung, tính bảo mật và chính xác cao, mở ra những hướng phát triển mới cho các ngành nghề truyền thống.

Chia sẻ về blockchain, anh Erik Dương - Co-founder Web3 Space, Blockchain Product Manager SAP, Founder&Managing Partner CGZ Venture cho rằng: “Blockchain là một công nghệ đang phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Cơ hội nổi bật nhất với các bạn là có nhiều sự lựa chọn về nghề nghiệp hơn. Với sự phát triển của blockchain, có rất nhiều công việc mới đang xuất hiện, từ lập trình viên đến chuyên gia về bảo mật thông tin, tiền điện tử, giao dịch...”.

Thông qua cuộc thi Road to Grizzlython, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội để phát triển bản thân, trau dồi những kiến thức và kỹ năng liên quan tới blockchain, dưới sự cố vấn của những chuyên gia, những developers uy tín trong mạng lưới những “dân chuyên” trong mảng blockchain tại Việt Nam.

Đặc biệt, các bạn trẻ có cơ hội sở hữu cho bản thân giải thưởng vô cùng giá trị chỉ sau 12 giờ tham dự cuộc thi, gồm giải Nhất 1.000 USD; giải Nhì 500 USD; giải Ba 300 USD; giải Yêu thích 200 USD. Không chỉ vậy, đội quán quân sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí tham dự Solana HackerHouse sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 và 19/3.

Hiện tại, Top 16 đội thi được chọn tham gia Hackathon Day diễn ra vào ngày 04/03 sắp tới đã chính thức lộ diện. Những hoạt động sẽ diễn ra trong ngày sự kiện. Buổi sáng, các đội thi gặp mặt và lắng nghe tư vấn từ mentors lần 01, tiến hành coding sản phẩm. Buổi chiều, các đội thi gặp mentors lần 02 để được feedback về sản phẩm và hoàn thiện. Buổi tối, các đội thi pitching sản phẩm trước Ban giám khảo, đợi chấm điểm và trao giải.

Ngoài ra, trong lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi sẽ là nơi hội ngộ của rất nhiều vị mentors, giám khảo nổi tiếng trong giới blockchain như anh Erik Dương - Co-founder Web3 Space, Blockchain Product Manager SAP, Founder & Managing Partner CGZ Venture; Anh Bình Nguyễn - CEO Pando Infinity, Solana Super Team; Anh Hiếu Bùi - CPO of Hectagon Finance, Dev Rel @ Solana Superteam; Anh Đức Trần - CEO Relipa và nhiều mentors khác.

Hiện tại, cuộc thi đã đóng đơn đăng ký cho các đội thi, tuy nhiên link đăng ký cho khán giả tham dự Pitching Session vẫn đang được mở. Nếu bạn là một người yêu thích blockchain, muốn tìm hiểu về công nghệ này hay muốn lắng nghe những ý tưởng sản phẩm ứng dụng blockchain độc đáo, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành khán giả của cuộc thi.

Người tham dự sẽ lắng nghe phần pitching của các đội thi tham gia Road to Grizzlython về sản phẩm của đội, cùng nhận xét của Ban giám khảo. Khán giả sẽ tham gia bình chọn cho đội thi yêu thích và cùng nhau giao lưu...

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load