Thứ năm 25/04/2024 17:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt văn phòng đại diện Tạp chí Quản lý Nhà nước tại Thành phố Hồ Chí Minh

08:08 | 16/01/2021

(Xây dựng) - Tạp chí Quản lý Nhà nước - cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính quốc gia vừa ra mắt văn phòng đại diện phía Nam vào chiều 15/1 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ra mat van phong dai dien tap chi quan ly nha nuoc tai thanh pho ho chi minh
TS. Nguyễn Quang Vinh - Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý Nhà nước trao quyết định phụ trách văn phòng đại diện cho nhà báo Nguyễn Thị Thúy Vân.

Tạp chí Quản lý Nhà nước xuất bản số đầu tháng 5/1993. Tạp chí có 2 ấn phẩm là tạp chí in và tạp chí điện tử (quanlynhanuoc.vn) hoạt động theo Giấy phép số 319/GP-BTTTT ngày 21/7/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, TS. Nguyễn Quang Vinh – Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý Nhà nước nhấn mạnh: “Hoạt động với tôn chỉ, mục đích, chức năng, nhiệm vụ được giao, Tạp chí Quản lý Nhà nước đã góp phần không nhỏ trong công tác phổ biến các quan điểm, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; trong nghiên cứu khoa học hành chính và quản lý Nhà nước; phản ánh kịp thời, chân thực và tương đối toàn diện kết quả hoạt động quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực của các bộ, ngành, địa phương, các đơn vị sản xuất và hành chính sự nghiệp; đúc rút kinh nghiệm cả về lý luận và thực tiễn, góp phần đẩy mạnh tiến trình cải cách hành chính, đổi mới bộ máy quản lý hành chính Nhà nước, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước trên mọi lĩnh vực”.

Tạp chí Quản lý Nhà nước là diễn đàn phản ánh những thành tựu nghiên cứu khoa học hành chính ở trong nước và quốc tế; phổ biến kiến thức, công nghệ hành chính; góp phần tích cực vào công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức các cấp tại Học viện Hành chính quốc gia; đồng thời, Tạp chí Quản lý Nhà nước còn phối hợp với các đơn vị liên quan trong nước và quốc tế, tổ chức hội thảo khoa học, hội nghị chuyên đề về khoa học hành chính và quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực theo quy định của pháp luật và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Suốt quá trình 28 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Quản lý Nhà nước luôn được sự quan tâm, tạo thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện các thời kỳ; các bộ, ngành, cơ quan Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Nhằm phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ và phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của Học viện Hành chính quốc gia, Tạp chí Quản lý Nhà nước triển khai mở các văn phòng đại diện tại các địa bàn trọng điểm của đất nước, như: Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Văn phòng đại diện Thành phố Hồ Chí Minh đi vào hoạt động sẽ là cánh tay nối dài, kết nối công tác truyền thông, báo chí, nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách; là diễn đàn thông tin khoa học hành chính, thông tin kết quả công tác quản lý Nhà nước, thực tiễn kinh nghiệm tin cậy của Đảng, Nhà nước, Học viện Hành chính quốc gia, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam. Nhà báo Nguyễn Thị Thuý Vân được bổ nhiệm phụ trách văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và có văn phòng tại số 60/1 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phương Mai – Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load