Thứ sáu 19/04/2024 23:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt siêu phẩm ứng dụng PROPCOM kết nối bền vững

15:22 | 24/12/2021

(Xây dựng) - Từ những lợi ích mang tính đột phá, chuyển đổi số trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Hòa cùng “con sóng số hóa” đó, ứng dụng PROPCOM ra mắt với mong muốn kết nối cộng đồng những người yêu thích bất động sản, công nghệ, tài chính và trong cộng đồng đó, mỗi cá nhân đều có thể khám phá năng lực chính mình, khai phóng bản thân từ đó cảm nhận sự phát triển của mình mỗi ngày.

ra mat sieu pham ung dung propcom ket noi ben vung
Ông Nhung Nguyễn - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ PROPCOM.

Ứng dụng kết nối cộng đồng PROPCOM được xây dựng dựa trên 03 giá trị cốt lõi mà từ đó những người đam mê bất động sản, công nghệ và tài chính có thể nhận được những lợi ích chưa từng có từ việc chuyển đổi số.

Thứ nhất, PROPCOM luôn ủng hộ người dùng theo đuổi “đam mê” bất động sản, công nghệ, tài chính thông qua những khóa học PropSkill được cập nhật liên tục ngay trên ứng dụng. Bên cạnh đó, các thành viên thuộc cộng đồng còn có thể tự kiểm tra kiến thức của mình cũng như hiểu rõ hơn về ứng dụng thông qua các bài kiểm tra sau mỗi khoá học và thông qua chức năng "Nhiệm vụ". Không gói gọn trong kiến thức bất động sản, PROPCOM còn mở rộng nội dung khóa học sang lĩnh vực công nghệ và tài chính.

Thứ hai, PROPCOM đề cao yếu tố “hợp tác” trong cộng đồng của mình. Thành viên cộng đồng PROPCOM luôn có cơ hội hợp tác thông qua những hoạt động cộng đồng, sự kiện trực tiếp, đào tạo. Tại đó, mọi người có thể tự do giao lưu, mở rộng mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp, bán hàng,…

Cuối cùng, PROPCOM mong muốn người dùng tham gia cộng đồng đều cảm thấy họ đaang phát triển hơn mỗi ngày. Từ những sự kiện, tính năng kết nối, đào tạo được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, PROPCOM tin rằng, mỗi thành viên sẽ có thể phát triển, khai phóng tiềm năng bản thân cũng như bứt phá hơn từng ngày trong cả sự nghiệp lẫn tài chính. Từ đó, mỗi thành viên sẽ có thể trở thành những phiên bản tốt nhất của mình và giúp cho cộng đồng cũng như xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là mục tiêu to lớn nhất mà PROPCOM hướng đến!

ra mat sieu pham ung dung propcom ket noi ben vung

Trong khuôn khổ sự kiện, các phiên thảo luận sẽ được điều hành bởi nhóm khách mời, bao gồm bà Nguyễn Ly Ly, chuyên gia mảng bất động sản; ông Trần Ngọc Huy, CTO iHouzz Tech, ông Nhung Nguyễn, CEO PROPCOM và đại diện các phóng viên báo chí, cùng hơn 12.000 người theo dõi trực tuyến.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng còn có cơ hội tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” và nhận được những phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 VNĐ.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load