Thứ năm 28/03/2024 20:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt chính thức tòa tháp đôi VCI Tower

16:15 | 08/07/2020

(Xây dựng) - Sau thành công của liền kề và shophouse VCI Mountaint View với 95% sản phẩm đã tìm thấy chủ nhân, ngày 12/7 tới đây chủ đầu tư VCI tiếp tục giới thiệu tòa tháp đôi VCI Tower với rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bùng nổ quà tặng chào đón sự kiện ra mắt chính thức VCI Tower

Nhân sự kiện ra mắt chính thức, chủ đầu tư VCI tưng bừng tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị lên tới 40 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua bao gồm: Điều hòa Panasonic 2 chiều Invertert, Robot hút bụi Hitachi, Voucher 6 tháng tập Gym tại VCI Fitness & Yoga Center. Ngoài ra tất cả khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội nhận các phong bao lì xì may mắn trị giá 1 triệu đồng.

ra mat chinh thuc toa thap doi vci tower
Bùng nổ quà tặng chào đón sự kiện ra mắt chính thức VCI Tower.

Bên cạnh đó, mua nhà giai đoạn này khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tặng ngay 2 chỉ vàng cho khách hàng đăng ký mua thành công 01 căn hộ, 6 chỉ vàng cho khách đăng ký mua thành công 02 căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng. Trường hợp khách hàng không nhận gói hỗ trợ chi phí sẽ được nhận ngay chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ còn được hưởng chiết khấu tới 8%. Đặc biệt, cũng trong dịp này tất cả khách hàng đăng ký thành công căn hộ còn được miễn phí dịch vụ trong vòng 12 tháng và miễn phí 70% các dịch vụ kèm theo như tập Gym, bể bơi trong năm đầu tiên.

VCI Tower điểm sáng bất động sản Vĩnh Yên

Được định vị là khu chung cư đáng sống bậc nhất thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, VCI Tower sở hữu vị trí đắt giá ngay Quốc lộ 2B - sẽ là đại lộ lớn nhất thành phố Vĩnh Yên trong tương lai rộng 100m2 trên trục đường đi Tam Đảo và chỉ mất 35 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài, 60 phút đến Trung tâm Hà Nội. Xung quanh dự án là các cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh và thành phố, các khu công nghiệp lớn như: Khu công nghiệp Khai Quang, Khu công nghiệp Hội Hợp, Cụm Công nghiệp Lai Sơn… thu hút nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc.

Cùng với hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên không ngừng được nâng cấp, mở rộng như: Quốc lộ 2 đoạn Nội Bài- Vĩnh Yên, Quốc lộ 2B đoạn Vĩnh Yên - thị trấn Tam Đảo, Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hệ thống đường vành đai 1,2,3… đã giúp cho VCI Mountain View dễ dàng kết nối đến các tỉnh lân cận, đồng thời mở ra cơ hội giao thương buôn bán hết sức thuận lợi.

ra mat chinh thuc toa thap doi vci tower
VCI Tower điểm sáng bất động sản Vĩnh Yên.

Bên cạnh vị trí đắc địa, yếu tố làm nên “giá trị hoàn hảo và khác biệt” của VCI Mountain View chính là không gian sống và tiện ích độc đáo. Ngay khi đặt chân vào dự án, các cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp. Đó là không gian sống lý tưởng với các con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh và những khóm hoa bốn mùa khoe sắc. Đó là hàng trăm tiện ích cao cấp đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và vui chơi giải trí của cư dân như Bể bơi vô cực hiện đại, sân tennis, sân bóng đá, khu tập Gym, Yoga, Spa, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, BBQ, hệ thống trường mầm non, nhà văn hóa… Ngoài ra, ngay dưới khối đế của tòa nhà còn là: hệ thống siêu thị mua sắm, bể bơi, Sky bar trên tầng mái, phòng sinh hoạt cộng đồng... giúp cư dân có thể tận hưởng đầy đủ cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay trong khuôn viên dự án mà không cần đi xa.

Thêm một điểm nhấn nổi bật nữa không thể không nhắc đến là khu công viên hồ điều hòa rộng 2ha được bố trí ngay trung tâm dự án giúp mang đến cảnh quan đẹp mắt và tạo bầu không khí trong lành thư thái, rất tốt cho sức khỏe cư dân.

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng nhằm đem lại sự thông thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng. Với diện tích căn hộ phong phú từ 48,4 – 78,3 m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, VCI Tower được kỳ vọng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ cũng như các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ Penhouse tầng 24 và 25 và Shophouse ở khối đế diện tích lớn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Với lợi thế sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, VCI Tower hứa hẹn sẽ trở thành “lựa chọn xanh cho cuộc sống an lành” của mọi nhà.

Sự kiện “Ra mắt chính thức tòa tháp đôi VCI Tower”

Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 12/7/2020

Địa điểm: phòng Tiệc trà tầng 4, tòa nhà VCI số 83 đường Ngô Quyền, Phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Quý khách hàng đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 26 3030

VP Center: 0848.424.888

Lộc Sơn Hà: 08 6222 8222

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load