Thứ năm 28/03/2024 20:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quế Phong (Nghệ An): Sạt lở đất nền nhà đang đào khiến 1 cháu nhỏ tử vong

17:13 | 20/12/2021

(Xây dựng) - Nhóm trẻ đang chơi ở khu vực người dân đào để chuẩn bị làm nhà thì bất ngờ bị một lượng đất đá đổ ập xuống vùi lấp, khiến 1 cháu tử vong, 4 cháu khác bị thương.

que phong nghe an sat lo dat nen nha dang dao khien 1 chau nho tu vong
Hiện trường vụ sạt lở đất.

Tối 19/12/2021, UBND xã Nậm Nhoóng (Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sạt lở đất khiến một bé trai tử vong. Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 19/12, tại bản Huồi Cam, xã Nậm Nhoóng. Vào thời điểm kể trên, cháu Cụt Tr. T. (10 tuổi) cùng 4 cháu nhỏ tới khu vực người dân trong bản đào nền để chuẩn bị làm nhà chơi.

Bất ngờ, một mái taluy dương đổ ập xuống vùi lấp cả 5 cháu bé. Ngay lập tức, người dân và chính quyền địa phương triển khai công tác đào bới để cứu 5 cháu bé. Tuy nhiên, khi đưa được ra thì cháu T. đã tử vong, 4 cháu còn lại bị thương. Sau khi sơ cứu tại chỗ, cả 4 cháu nhanh chóng được đưa đến cơ sở y tế trong tình trạng hoảng sợ, có cháu chưa thể cử động được.

Được biết, khu vực các cháu gặp nạn là nơi một gia đình trong bản thuê máy xúc về múc đất, hạ độ cao đồi cao để làm móng nhà. Sau khi múc được một ngày thì máy xúc di chuyển đến nơi khác làm. Tại khu vực bị đào bới, không có biển cảnh báo, không có rào chắn nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền xã hỗ trợ gia đình cháu Cụt Tr. T. 2 triệu đồng và phối hợp tổ chức mai táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

Đối với trách nhiệm của các cá nhân, tập thể liên quan đến vụ việc, hiện, chính quyền đang đang phối hợp với cơ quan chức năng cấp huyện để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load