Thứ sáu 29/03/2024 22:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Trao giải báo chí viết về nông thôn mới

19:05 | 01/12/2019

(Xây dựng) - Mới đây, tại huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị), Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Trị, Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Trị và huyện Cam Lộ đã tổ chức trao giải báo chí viết về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành Nông nghiệp năm 2019.

quang tri trao giai bao chi viet ve nong thon moi
Các tác giả nhận giải.

Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức Giải báo chí viết về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành Nông nghiệp năm 2019 đã nhận được gần 50 tác phẩm của tác giả, nhóm tác giả là hội viên hội nhà báo ở các cơ quan báo chí, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh với các loại hình: Báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử.

Phần lớn các tác phẩm đã bám sát chủ đề tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành Nông nghiệp. Các tác giả, nhóm tác giả chịu khó về cơ sở, tìm tòi, phát hiện, phản ánh nhiều mô hình, điển hình tiêu biểu. Đáng chú ý là một số tác phẩm dự thi đi sâu phân tích, đề xuất những giải pháp hay giúp các cấp, ngành tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xây dựng nông thôn mới.

Sau quá trình làm việc, Ban tổ chức đã chọn lựa 20 tác phẩm để trao giải báo chí viết về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành Nông nghiệp năm 2019, trong đó có 3 giải A, 5 giải B, 7 giải C và 5 giải Khuyến khích. Giải A thuộc về tác phẩm: “Tạo động lực cho tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới ở Quảng Trị” của tác giả Nguyên Lý, “Kì tích xuất hiện trên những cánh đồng chết” của tác giả Bạch Thị Hân, Trần Văn Thường và “Tự hào huyện nông thôn mới” của tác giả Anh Vũ, Lê Trường.

Hi Hữu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load