Thứ ba 23/04/2024 17:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Hành trình Caravan về với biển

14:39 | 22/04/2022

(Xây dựng) – Trong 2 ngày 21 - 22/4, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình Caravan về với biển, với hàng chục doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch trên địa bàn tham gia.

quang tri hanh trinh caravan ve voi bien
Đoàn xe tham gia chương trình Caravan về với biển.

Chương trình Caravan về với biển nhằm mục đích giới thiệu với du khách về hình ảnh biển đảo của Quảng Trị với những nét đẹp không thua kém bãi biển của các địa phương khác, đồng thời giới thiệu với các nhà đầu tư về những tiềm năng của du lịch Quảng Trị mà chưa được đánh thức.

Đây cũng là một trong những hoạt động được Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị triển khai nhằm thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh Quảng Trị về việc triển khai các giải pháp phục hồi hoạt động du lịch của Quảng Trị trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, chương trình như một thông điệp để kêu gọi các sở, ngành và người dân trên địa bàn Quảng Trị tiếp tục ủng hộ, đồng hành, chung tay xây dựng cho một du lịch Quảng Trị được nhiều du khách và nhà đầu tư biết đến.

Hành trình của chương trình về với biển Caravan lần này qua những điểm nhánh, mang các chủ đề phong phú và ấn tượng như: Trải nghiệm an toàn – khám phá hoang sơ, check-in, viếng và lễ tưởng niệm Thành cổ Quảng Trị, khảo sát tiềm năng các điểm đến của du lịch biển Quảng Trị như: Check-in đồi cát Nhĩ Hạ, Gio Linh, Mũi Si… Biển trong phố, nghỉ ngơi tự do và trải nghiệm tại khu du lịch Cửa Việt…

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load