Thứ năm 25/04/2024 11:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Cấp phép đầu tư cho 20 dự án mới

20:29 | 20/07/2022

(Xây dựng) – Gần 7 tháng đầu năm 2022, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có 20 dự án được cấp phép đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 542 tỷ đồng.

quang tri cap phep dau tu cho 20 du an moi
Dự án điện gió ở Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Các dự án có nguồn vốn đầu tư và có quy mô lớn như: Dự án Trang trại nuôi heo công nghệ cao quy mô 2.500 heo nái của Công ty CP Đầu tư trang trại Tuấn Lộc với tổng vốn đầu tư 72,05 tỷ đồng; Dự án Nhà máy chế biến lúa, gạo hữu cơ Quảng Trị với mức đầu tư 80 tỷ đồng; Dự án Trang trại chăn nuôi công nghệ cao khép kín Vĩnh Hà với tổng mức đầu tư 66,1 tỷ đồng.

Thời gian qua, các Sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc tích cực, quyết liệt để vận động, thu hút, kêu gọi và làm việc với các nhà đầu tư chiến lược về các dự án đầu tư trọng điểm. Tranh thủ tối đa sự hỗ trợ của Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương để xúc tiến, đẩy nhanh tiến độ thực hiện một số dự án quan trọng. Vốn đầu tư thực hiện trên địa bàn 6 tháng đầu năm ước tính đạt 11.199,04 tỷ đồng.

Tỉnh Quảng Trị tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc các chủ đầu tư, nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm, động lực nhất là các công trình giao thông quan trọng kết nối các khu kinh tế, khu công nghiệp, cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, La Lay với cảng Cửa Việt, cảng Mỹ Thủy và hệ thống giao thông quốc gia; xây dựng cơ sở hạ tầng các đô thị trên địa bàn tỉnh… Tập trung sự chỉ đạo và nguồn lực đầu tư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án quan trọng được lựa chọn khởi công chào mừng 50 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị và triển khai có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới; đa dạng hóa các nguồn lực đầu tư, thu hút và nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn vốn đầu tư xây dựng nông thôn mới.

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load