Thứ bảy 20/04/2024 11:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ninh: Ý tưởng thành lập một nhà máy chế biến phế thải xây dựng

10:49 | 21/01/2020

(Xây dựng) - Cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh năm 2019 (do Tỉnh đoàn tổ chức) đã vinh danh tài năng trẻ năng động, sáng tạo trong khởi nghiệp. Năm 2020, tuổi trẻ Quảng Ninh còn ấp ủ bao ý tưởng mới, sáng kiến hay và mong được ứng dụng ý tưởng sáng tạo vào thực tế, trong đó có ý tưởng thành lập một nhà máy chế biến phế thải xây dựng.

quang ninh y tuong thanh lap mot nha may che bien phe thai xay dung
Anh Nguyễn Thế Cường đạt giải Nhì cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” Quảng Ninh lần thứ II năm 2019 với ý tưởng thu gom và tái chế phế thải xây dựng.

Ý tưởng thành lập một nhà máy chế biến phế thải xây dựng là ý tưởng sáng tạo của anh Nguyễn Thế Cường - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Liên doanh Hạ Long 135, người đạt giải Nhì cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” Quảng Ninh lần thứ II, năm 2019 với ý tưởng thu gom và tái chế phế thải xây dựng.

Anh Nguyễn Thế Cường cho biết: Từ thực tế sản xuất của đơn vị, cũng như thực trạng chung hiện nay, chúng tôi đã nghiên cứu việc thu gom và tái chế phế thải xây dựng. Hiện ý tưởng này đang được sản xuất thử nghiệm và đã cho ra sản phẩm thành công. Mục đích của chúng tôi là phát triển ý tưởng thành dự án, tiến tới thành lập một nhà máy chế biến phế thải xây dựng. Điều này không chỉ mang lại giá trị về mặt kinh tế mà còn có ý nghĩa tích cực về mặt xã hội, góp phần bảo vệ môi trường sống.

quang ninh y tuong thanh lap mot nha may che bien phe thai xay dung
Anh Nguyễn Thế Cường đã từng được Bằng chứng nhận danh hiệu CERTIFICATE đơn vị điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng không nung.

Anh Nguyễn Thế Cường - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Liên doanh Hạ Long 135, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng không nung ở thôn Đồng Tâm, xã Lê Lợi (Hoành Bồ cũ), thành phố Hạ Long, đã từng nhận Bằng chứng nhận Danh hiệu CERTIFICATE đơn vị điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng không nung - Vật liệu xanh cho cuộc sống xanh, do diễn đàn doanh nghiệp vật liệu xây dựng BMF2019 trao tặng.

Ý tưởng thành lập một nhà máy chế biến phế thải xây dựng là sáng tạo hay, phù hợp với định hướng môi trường trong phát triển xây dựng hạ tầng giao thông và đô thị hiện nay.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load