Thứ năm 28/03/2024 17:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ninh: “Tết sum vầy - Xuân bình an” cho người lao động

16:47 | 25/01/2022

(Xây dựng) - Ngày 24/01, Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh đã thăm hỏi, chúc Tết người lao động, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần xi măng và xây dựng Quảng Ninh theo chương trình thường niên với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân bình an” cho người lao động.

quang ninh tet sum vay xuan binh an cho nguoi lao dong
Công đoàn ngành Xây dựng tặng quà Tết cho công nhân lao động Công ty Cổ phần xi măng và xây dựng Quảng Ninh tại vị trí làm việc.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh cùng Công đoàn Công ty Cổ phần xi măng và xây dựng Quảng Ninh trao tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm không để người lao động không có Tết, dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần, Công đoàn Công ty Cổ phần xi măng và xây dựng Quảng Ninh đã phối hợp chăm lo tốt đời sống, việc làm cho người lao động cũng như các chế độ chính sách.

Với tổng số 800 lao động, Công ty đã bố trí chi trả đầy đủ lương cho người lao động đến hết tháng 1 (mức lương bình quân trên 10,6 triệu đồng/người/tháng) và thưởng Tết mức bình quân 5 triệu đồng/người. Trong chương trình Tết sum vầy, Công đoàn Công ty đã trao tặng 39 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 39 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cung cấp đầy đủ lương thực thực phẩm các mặt hàng đầu vị ngày Tết cổ truyền cho 80% lao động làm việc xuyên Tết.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load