Thứ sáu 19/04/2024 11:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ninh: Khánh thành sân golf  Tuần Châu

21:58 | 14/04/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Tuần Châu vừa tổ chức họp báo thông tin sự kiện khánh thành sân golf và động thổ tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao chào mừng Đại lễ 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

quang ninh khanh thanh san golf tuan chau
Tập đoàn Tuần Châu họp báo thông tin sự kiện chào mừng Đại lễ 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5.

Cụ thể, ngày 30/4, khánh thành sân golf Tuần Châu 18 lỗ, trên diện tích hơn 145ha, nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt. Đây là sân golf có đường golf dài nhất Việt Nam và là sân golf duy nhất nằm kề cận kỳ quan - di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Các khu chức năng bao gồm: Nhà clubhouse, nhà tập golf, nhà bảo trì, bãi đỗ xe… bên cạnh đó, sân golf có hệ thống hồ điều hòa hơn 10ha và 3000 cây xanh đủ loại, trạm xử lý nước thải, hệ thống chiếu sáng Philip công nghệ mới nhất phục vụ các golfer đánh vào ban đêm.

Sân golf Tuần Châu là một trong những sân golf hiện đại hiện nay, đủ điều kiện tổ chức các giải thi đấu trong nước và quốc tế. Hệ thống sân có thề sử dụng đồng thời cho 140 đến 150 golfer chơi cùng một lúc.

quang ninh khanh thanh san golf tuan chau
Sân golf Tuần Châu 18 lỗ trên diện tích hơn 145ha, có đường golf dài nhất Việt Nam.

Cùng thời gian trên, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức lễ động thổ tổ hợp khách sạn và căn hộ, diện tích sử dụng đất 2ha; Khai trương công viên điêu khắc và thác nước Tiên cảnh (Công viên King Kong) và mở cửa khu vui chơi giải trí để phuc vụ du khách.

Theo đó là các sự kiện văn hóa nghệ thuật với chủ đề “Tuần Châu - Đảo Ngọc chào Hè”. Ngày 30/4, tại các trục đường chính trong khu du lịch quốc tế Tuần Châu, một chương trình diễn diễu đường phố hội tụ các hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ, cùng gần 1000 diễn viên, người mẫu tham gia. 22h là chương trình bắn pháo hoa tại khu vực cầu Cảnh Quan, bãi biển trung tâm khu du lịch quốc tế Tuần Châu. Kết hợp với chương trình pháo hoa là đại hội EDM với sự tham gia của các DJ, Rapper nổi tiếng trong nước.

Ngày 1/5, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao. Từ 19h đến 23h, tại sân khấu Tuần Châu diễn ra chương trình đại nhạc hội “Tuần Châu – Đảo Ngọc chào Hè”. Show diễn quy tụ các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load