Thứ năm 28/03/2024 21:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ngãi: Điều động và bổ nhiệm một loạt cán bộ thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường

21:22 | 08/03/2022

(Xây dựng) – Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi tại Công văn số 4356/UBND-NC ngày 27/8/2021 về việc điều động, chuyển đổi vị trí công tác đối với lãnh đạo quản lý là cấp trưởng, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi đã điều động và bổ nhiệm nhiều cán bộ công chức, viên chức tại một số đơn vị trực thuộc.

quang ngai dieu dong va bo nhiem mot loat can bo thuoc so tai nguyen va moi truong
Quyền Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ngãi Nguyễn Đức Trung trao quyết định cho những cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

Theo đó, điều động và bổ nhiệm ông Phan Mùa - Trưởng phòng Khoáng sản - Tài nguyên nước đến giữ chức Trưởng phòng Biển và Hải đảo; điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Trà Giang từ vị trí Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh đến giữ chức Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh; điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Khiêm - Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đến giữ chức Giám đốc Quỹ Bảo vệ môi trường; điều động và bổ nhiệm ông Châu Phong – Giám đốc Quỹ Bảo vệ môi trường đến giữ chức Phó Trưởng phòng Biển và Hải đảo.

quang ngai dieu dong va bo nhiem mot loat can bo thuoc so tai nguyen va moi truong
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi điều động, chuyển đổi vị trí công tác đối với lãnh đạo quản lý là cấp trưởng.

Cùng với đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi còn giao các ông Phạm Nhật Vũ - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh phụ trách, điều hành hoạt động của Trung tâm đến khi kiện toàn chức danh Giám đốc Trung tâm; giao ông Nguyễn Biện Như Sơn - Phó Trưởng phòng Khoáng sản - Tài nguyên nước phụ trách, điều hành hoạt động của Phòng Khoáng sản - Tài nguyên nước đến khi kiện toàn chức danh trưởng phòng.

Quyền Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Đức Trung đề nghị những cán bộ được điều động, bổ nhiệm và phân công phụ trách đợt này tiếp tục vận dụng tối đa trình độ và kinh nghiệm công tác trong ngành để cùng với tập thể đơn vị đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm của bản thân cho đồng nghiệp ở những lĩnh vực đã được giao trước đó để tiếp tục kế thừa và phát huy tốt những kết quả đã đạt được.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load