Thứ năm 25/04/2024 23:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Quái thú xe địa hình ATV”: Trải nghiệm mới của người Hà Nội

11:19 | 22/02/2021

(Xây dựng) - Những dịch vụ nghỉ dưỡng cuối tuần và hoạt động Teams Building luôn luôn là chưa đủ đối với người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận trong suốt thời gian qua. Việc Đồng Mô Discovery cho ra mắt và đang vận hành mô hình dịch vụ đua xe địa hình “Quái thú ATV” với đầy đủ dịch vụ như ăn đồ nướng, cắm trại giữa khung cảnh cực chill đang là trải nghiệm mới thú vị của du khách thủ đô nhất là giới trẻ săn đón hẹn check in cùng nhau chinh phục thử thách trên những cung đường ngập tràn cảm xúc thú vị.

50 chiếc xe ATV cập bến Đồng Mô Discovery

Xe ATV là xe địa hình có từ 3 đến 4 bánh, loại xe này đặc biệt phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới. Hiện nay, khái niệm xe ATV ở Việt Nam cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Mặc dù ATV du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu, nhưng lại mau chóng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người. Nhờ thiết kế độc – lạ và đặc biệt là khả năng thích nghi được với hầu hết các địa hình “khó nhằn” nhất, nên không lạ gì khi những chiếc xe này xuất hiện trên vùng đồi núi, sông suối ở Việt Nam ngày một nhiều hơn. Cùng với đó, mức giá của một chiếc xe ATV cũng không phải là nhỏ, và hiển nhiên nó được mệnh danh là món đồ chơi đắt tiền dành cho những tay chơi xe ở Việt Nam.

Mới đây nhất, sự quan tâm của giới chơi Môtô địa hình Việt Nam quan tâm đến thông tin 50 chiếc xe ATV cập bến Đồng Mô Discovery ngày lập tức đã trở thành điểm đến yêu thích của tín đồ trải nghiệm.

Đồng Mô Discovery được thiết kế 2 cung đường với tổng chiều dài hơn 30 km được chia làm 4 chặng, du khách sẽ choáng ngợp bởi cảnh sắc thay đổi liên tục từ núi rừng bạt ngàn, không gian xanh và hoang dã đến những biển hồ mênh mông, chỉ có bạn giữa thiên nhiên trời đất và những thử thách vượt qua bản thân hứng phấn đến bất ngờ bởi sự phiêu lưu maọ hiểm, hứng khởi bởi cảm giác mạnh trong sự an toàn được kiểm soát sau khi được chuyên gia hướng dẫn và hướng dẫn viên dẫn đoàn.

Tìm về bản nguyên cuộc sống

Đồng Mô Discovery là một khu lịch ngoài 1 khu nhà điều hành thì gần như toàn bộ diện tích không có mật độ xây dựng và thực sự thiên nhiên. Sau mỗi hành trình đua xe khám phá địa hình là các tay đua sẽ trở về các bãi cắm trại ở nhiều vị trí xung quanh hồ Đồng Mô vô cùng lãng mạn.

Du khách sẽ cùng nhau cắm trại, cùng nhau xếp bàn ghế, nướng đồ nướng với đặc sản địa phương như lơn rừng và gà đồi, cá hồ. Buổi tối là không gian cho lửa trại và loa kéo với những giai điệu từ ngôn tình cảm xúc đến những bản nhạc xập xình sôi động một góc không gian cho đến những bài hát ngẫu hứng khó có thể cưỡng lại từ chính những người trong cuộc.

Nơi này, vừa có thể là điểm đến của các gia đình gắn kết tình thân, vừa là nơi vui chơi giải trí của các bạn trẻ, hay cũng là địa điểm hoàn hảo cho các buổi Teams Building của khối doanh nghiệp, công sở, cũng lại là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân, cùng với đó, cũng là trải nghiệm hấp dẫn của giới du lịch ưa mô hình mạo hiểm đua xe địa hình ATV tìm về những phát giây khám phá thử thách của bản thân và tìm về bản nguyên cuộc sống, bung thừa cảm xúc bùng nổ nhưng vẫn cân bằng tĩnh lặng.

Cùng ngắm hành trình trải nghiệm 1 ngày tại Đồng Mô Discovery, đẹp và vui trong từng khoảnh khắc:

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Khu vực nhà điều hành Đồng Mô Discovery.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Chuyên gia đang hướng dẫn cách điều khiển cầm lái quái thú ATV.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Bắt đầu cho chuyến phiêu lưu cùng những trải nghiệm thú vị.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Đoàn xe di chuyển giữa núi rừng bạt ngàn.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Chinh phục những cung đường khó khăn hiểm trở.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Phút ngẫu hứng trên đường đua trong rừng.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Những bức hình chất ngầu của hot girl bên Quái thú ATV.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Sau hành trình khám phá đoàn trở vể bãi cắm trại ven hồ vô cùng lãng mạn.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi
quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Phút thư giãn cùng đồng đội dưới góc chụp flycam.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Gà đồi nướng và thịt lợn rừng là những món đặc sản của địa phương.

quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi
quai thu xe dia hinh atv trai nghiem moi cua nguoi ha noi

Hội chị em bạn dì sống ảo tại bãi cắm trại.

Một buổi tối ở Đồng Mô Discovery không thể thiếu hoạt động đốt lửa trại, khi màn đêm xâm chiếm không gian không khí trở nên lạnh hơn, bạn sẽ thực sự cảm thấy ấm lòng khi nhìn ánh lửa trại thật lớn đang bập bùng.

Tips cho chuyến Trải nghiệm Đua xe địa hình Quái thú ATV tại Đồng Mô Discovery:

Địa điểm: Làng Văn hoá các Dân tộc Việt Nam, cách Hà Nội 40 km đầu cao tốc Hà Nội – Hoà Bình;

Thời gian: Cả ngày, có thể thực hiện hành trình đua xe sáng, trưa, chiều, tối, ban đêm;

Một xe đi được hai người;

Giá dịch vụ: 200 ngàn/ 1 xe/ 15 phút tại bãi khởi động; 600 ngàn/xe/1 giờ đồng hồ; 1.000.000 đồng/1 xe/ 120 phút;

Phụ kiện lò nướng: 200 ngàn/lò;

Thuê trại: Trung bình 100-200/người/ngày;

Bãi cẵm trại: trung bình 200 – 300 nghìn/bãi;

Đốt lửa trại: 300 nghìn / lần;

Loa kéo âm thành: 200 nghìn /loa;

Lưu trú qua đêm tại Homstay: 200 nghìn/1 người/1 đêm;

Đồ nướng: trung bình 200 nghìn / người/ bữa;

Tổng cộng trung bình chi phí cho 1 người/1 ngày: trên dưới 1 triệu đồng

Xe đưa đón hai chiều từ Hà Nội: 400 nghìn /1 xe 4 chỗ

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Di tích lịch sử Cầu Gãy

    (Xây dựng) - Cầu Gãy là minh chứng lịch sử hào hùng, cho sức mạnh và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam. Cầu Gãy đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, nối liền Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên trong nhiều năm sau giải phóng miền Nam. Năm 2012, Cầu Gãy được công nhận là Di tích lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh.

  • Lễ hội sen Đồng Tháp sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Thông cáo báo chí Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024. Theo Thông cáo, Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ diễn ra tại Công viên Văn Miếu (đường Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), từ ngày 16-19/5/2024.

  • Hội thảo “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển”: Điểm nhấn trọng tâm về học thuật

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Hội thảo khoa học “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển” đã diễn ra tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, trở thành điểm nhấn trọng tâm về học thuật trong khuôn khổ Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV tại Huế.

  • Quảng Ninh: Kỷ niệm 513 năm ngày cụ Vũ Phi Hổ đỗ tiến sỹ

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, xã Lê Lợi, thành phố Hạ Long nòng cốt là Hội đồng dòng họ Vũ Võ tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 513 năm ngày cụ Vũ Phi Hổ, người dân của địa phương đỗ tiến sĩ.

  • Hoàn thành giai đoạn 1 tu bổ nơi Tổng Bí thư Trần Phú bị giam giữ và hy sinh

    Bệnh viện Chợ Quán xây dựng xong vào năm 1864, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam công nhận là "Bệnh viện lâu đời nhất Việt Nam."

  • Khai hội đền Đô: Tái hiện lịch sử hào hùng của dân tộc

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, tại thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã long trọng diễn ra Lễ khai hội đền Đô 2024 và hướng tới kỷ niệm 1014 năm Vua Lý Công Uẩn lên ngôi Hoàng đế.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load