Thứ sáu 19/04/2024 14:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Platin Center Shophouse Cẩm Phả hưởng lợi khi tuyến đường bao biển khánh thành

14:43 | 29/12/2021

(Xây dựng) - Ngay khi đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả chính thức khánh thành, Platin Center Shophouse Cẩm Phả với vị trí gần kề đường bao biển sẽ được cộng hưởng giá trị từ liên kết vùng thuận tiện, hạ tầng đồng bộ hiện đại, góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại dự án này.

platin center shophouse cam pha huong loi khi tuyen duong bao bien khanh thanh
Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả dự kiến được khánh thành vào 01/01/2022.

Bất động sản Cẩm Phả bứt phá nhờ bức tranh hạ tầng hoàn thiện

Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả có chiều dài 18,7km, được khởi công từ tháng 9/2019, nối liền 2 thành phố trung tâm của Quảng Ninh là Hạ Long và Cẩm Phả. Theo Kế hoạch số 247/KH-UBND của UBND tỉnh Quảng Ninh, ngày 01/01/2022 tới đây, đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ chính thức được khánh thành, trở thành trục đường bao biển với cảnh quan độc đáo, hướng đến mở rộng phát triển du lịch, thương mại từ Hạ Long sang Cẩm Phả.

Khi tuyến đường bao biển được đi vào hoạt động, sẽ kết nối các địa danh du lịch nổi tiếng tạo thành cung đường du lịch ven biển độc đáo, kéo theo nhu cầu lớn về dịch vụ, mua sắm, giải trí từ khách du lịch và người dân địa phương. Từ đó, góp phần kích thích sự phát triển của bất động sản tại thành phố Cẩm Phả.

Năm 2018, trước khi có thông tin tuyến đường bao biển đi qua, mức giá bất động sản xung quanh đường bao biển Cẩm Phả chỉ khoảng 35-40 triệu/m2 và tại Quốc lộ 18 là 30 triệu/m2. Đến nay sau gần 3 năm, mức giá tại đường bao biển đã tăng lên gần 60 triệu/m2 và tại Quốc lộ 18 là 45 triệu/m2. Gần đây, dự án mới Sun Onsen Village (The Limited Edition) – siêu phẩm bất động sản phiên bản giới hạn đầu tiên của Sun Group tại Quang Hanh – Cẩm Phả đã xác lập mức giá kỷ lục lên tới 90 triệu/m2.

Nhiều chuyên gia cho rằng, trong 2 - 3 năm tới khi hạ tầng hoàn thiện, du lịch phát triển theo đúng lộ trình của tỉnh, giá đất ven biển Cẩm Phả có thể tăng lên tới 100 - 120 triệu/m2, giá đất dọc Quốc lộ 18 đoạn qua trung tâm có thể đạt mốc 60 - 70 triệu/m2.

Platin Center Shophouse Cẩm Phả - Tâm điểm săn đón của giới đầu tư

Nằm cùng vị trí quy hoạch với Vincom Plaza và Vincom Shophouse đã đi vào hoạt động, dự án Platin Center Shophouse Cẩm Phả đang mở bán đã thu hút lượng lớn nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời lớn.

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi vừa nằm tại trung tâm thành phố, liền kề Quốc lộ 18, lại chỉ cách tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả 500m. Với định hướng phát triển du lịch và thương mại dịch vụ tại trung tâm thành phố, nơi đây sẽ trở thành khu phụ trợ du lịch lớn nhất của Cẩm Phả với hoạt động kinh doanh sôi động vừa phục vụ khách du lịch và người dân địa phương.

Platin Center Shophouse Cẩm Phả được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu sang trọng, 4 tầng lầu 1 tầng mái với 2 mặt tiền rộng 6m, vỉa hè 5m, dễ dàng bố trí cửa hàng kinh doanh đa ngành nghề. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm nhộn nhịp “bất kể ngày đêm” của thành phố cũng như trở thành khu phụ trợ du lịch nổi tiếng cho khách du lịch ghé thăm.

platin center shophouse cam pha huong loi khi tuyen duong bao bien khanh thanh
Platin Center Shophouse Cẩm Phả - Tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ vị trí.

Đáng chú ý, khác với các dự án shophouse trong khu vực mới chỉ đang tiến hành xây dựng, Platin Center Shophouse Cẩm Phả đã được hoàn thiện. Nhà đầu tư dự án có thể nhận nhà và khai thác ngay mà không cần phải chờ đợi nhiều năm để nhận bàn giao.

Điểm thu hút giới đầu tư là dự án sở hữu pháp lý rõ ràng, sổ đỏ đã được tách thành từng lô. Khách hàng mua shophouse tại dự án không chỉ sở hữu một khoản đầu tư có tiềm năng sinh lời, mà có thể vừa ở vừa kết hợp cho thuê, kinh doanh, hoặc để làm tài sản.

Mặt khác, với đà phát triển mạnh mẽ của du lịch, giá bất động sản Cẩm Phả trong đó có Platin Center Shophouse Cẩm Phả được dự báo sẽ tăng dần theo thời gian, mang lại tiềm năng sinh lời bền vững.

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án:

Hải Phát Land 093.142.56.68

Luxy Home: 0962.311.322

Hải Phát Hội Quán: 0965.956.965

Hảo Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load