Thứ bảy 20/04/2024 02:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Thọ: Trao 45 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn

19:11 | 28/11/2021

Phú Thọ - Liên đoàn Lao động huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn Nguyễn Thị Hồng Xuyến, Trường Mầm non Xuân Huy, huyện Lâm Thao.

Chị Nguyễn Thị Hồng Xuyến là đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Xuân Huy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân sức khỏe yếu, các con còn nhỏ, chồng công việc không ổn định, thu nhập thấp, không có nhà ở, phải ở chung với bố mẹ chồng. Được Ban quản lý Quỹ “Mái ấm công đoàn” Liên đoàn Lao động tỉnh về thẩm định và phê duyệt hồ sơ xây dựng nhà mái ấm công đoàn từ tháng 9.2021, gia đình chị Xuyến đã khởi công xây dựng ngôi nhà với diện tích 100m2 với tổng số tiền gần 270 triệu đồng, trong đó, Quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ 45 triệu đồng, số còn lại gia đình và sự giúp đỡ của anh em 2 bên nội ngoại.

Tại buổi trao hỗ trợ, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã phát biểu chúc mừng và trao số tiền hỗ trợ 45 triệu đồng cho gia đình chị Xuyến. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã gửi lời động viên, chia sẻ đến gia đình đã có được ngôi nhà mới kiên cố để ổn định cuộc sống và yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo KIỀU CÔNG TUẤN/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load