Thứ năm 28/03/2024 17:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Quốc: Đề nghị dừng các chuyến bay cho đến khi dịch Covid-19 được kiểm soát

14:14 | 05/06/2021

(Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Phú Quốc Phạm Văn Nghiệp vừa trình UBND tỉnh Kiên Giang xem xét, chấp thuận việc tạm dừng các chuyến bay đến Phú Quốc, cũng như kiểm soát chặt các đầu bến tàu, phà Hà Tiên, Rạch Giá không tiếp nhận khách từ những nơi có ổ dịch.

phu quoc de nghi dung cac chuyen bay cho den khi dich covid 19 duoc kiem soat
UBND thành phố Phú Quốc đề nghị UBND tỉnh Kiên Giang xem xét, chấp thuận việc tạm dừng các chuyến bay đến Phú Quốc.

Theo đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở một số địa phương, các chuyến bay nội địa đến Phú Quốc giảm mạnh chỉ còn 3 chuyến từ Hà Nội (2 chuyến) và Thành phố Hồ Chí Minh (1 chuyến) đến Phú Quốc. Trong đó, số khách đến Phú Quốc du lịch cũng không nhiều và nhiều cơ sở dịch vụ du lịch đã tạm ngưng hoạt động.

Theo UBND thành phố Phú Quốc, số khách đến ít không ảnh hưởng nhiều đến phát triển kinh tế, nhưng nếu để có trường hợp dương tính với Covid-19 xảy ra trên địa bàn thì sẽ ảnh hưởng rất lớn về sau. Chính vì vậy, việc bảo đảm được địa bàn không có trường hợp dương tính cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát để tạo niềm tin lớn cho du khách trở lại Phú Quốc là việc làm cấp thiết.

Qua tham khảo, một số nơi như Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hoá… cũng đã đề xuất tạm ngưng các chuyến bay đến địa phương nên UBND thành phố Phú Quốc cũng đề xuất UBND tỉnh Kiên Giang tạm ngưng các chuyến bay đến Phú Quốc cho đến khi tình hình dịch bệnh Covid - 19 được kiểm soát tốt. Bên cạnh đó, ở các đầu bến tàu, phà Hà Tiên, Rạch Giá không tiếp nhận khách ra Phú Quốc ở những nơi có ổ dịch.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load