Thứ bảy 20/04/2024 03:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Hoàng Land phân phối dự án đắc địa bậc nhất Thủ Thiêm

15:13 | 22/01/2020

(Xây dựng) - Vượt qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, Phú Hoàng Land đã trở thành đối tác phân phối chính thức dự án The River - Thu Thiem, do Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Thủ Thiêm River Park là chủ đầu tư.

phu hoang land phan phoi du an dac dia bac nhat thu thiem
Dự án The River - Thu Thiem dự kiến ra mắt khách hàng tiềm năng và nhà đầu tư vào quý II năm 2020.

Tọa lạc bên đại lộ Vòng Cung, The River - Thu Thiem được xây dựng trên lô đất rộng hơn 1,5ha, nhìn trực diện sông Sài Gòn và được bao bọc bởi kênh Thủ Thiêm 1. Đây là dự án được đánh giá cao bởi vị thế đắc địa bậc nhất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Lợi thế tiếp giáp sông của The River - Thu Thiem sẽ mang lại cho gia chủ tầm nhìn hướng sông trực diện, cùng công viên bờ sông tuyệt đẹp.

Không chỉ hưởng lợi từ vị trí đắc địa, dự án còn được thiết kế bởi DP Architects, hãng thiết kế danh giá đến từ Singapore. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư đẳng cấp quốc tế, The River - Thu Thiem được kỳ vọng sẽ là một tuyệt tác, tạo nên chuẩn mực mới về phong cách sống thượng lưu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giới chuyên gia đánh giá, tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm triển khai các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của chủ đầu tư cùng vị trí đắt giá độc tôn, The River - Thu Thiem không chỉ là nơi định vị đẳng cấp của giới thượng lưu trong tương lai, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi vượt trội cho các nhà đầu tư thông thái.

phu hoang land phan phoi du an dac dia bac nhat thu thiem
Phú Hoàng Land được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính thức The River – Thu Thiem.

Sự kiện ký kết đại lý phân phối giữa Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Thủ Thiêm River Park và Phú Hoàng Land diễn ra vào những ngày trước Tết được giới đầu tư kỳ vọng sẽ tạo đà cho cú đột phá thị trường đầu năm 2020. Trong bối cảnh khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực Thủ Thiêm đang khan hiếm nguồn cung, các dự án mở bán trước đây đều trong tình trạng “cháy hàng” và thậm chí mức giá chênh lệch trên thị trường thứ cấp đã lên đến hàng tỷ đồng cho mỗi căn hộ.

Với vai trò đại lý phân phối chính thức dự án The River - Thu Thiem, Phú Hoàng Land một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực không ngừng được nâng cao, đáp ứng sự tin tưởng của những chủ đầu tư khó tính nhất.

Trước đó, Phú Hoàng Land được biết đến là đơn vị được chọn là đối tác và phân phối thành công nhiều dự án lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như: Hà Đô Centrosa, The Infinity Keppel Land, Park Legend, Senturia Nam Sai Gon, Sunshine Horizon…

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load